แบ่งปัน

หนุ่มใหญ่บุรีรัมย์ซัดเหล้าขาวหนักเมาตกเตียงสภาพคว่ำหน้าเสียชีวิต ญาตินำกู้ภัยตรวจสอบ ก่อนได้ยินเสียงไอและกดชักโครกปริศนา วิ่งหนีกันกระเจิง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 26 กันยายน 2562 พ.ต.ท.พงศกร ผันผ่อน สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตปริศนา ภายในหมู่บ้านพนาวัลย์ ซอย 17 เลขที่ 491/372 ม.10 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายรังสิต กองแก้ว อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 ม.6 ต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า  ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงใน และที่บริเวณขาซ้ายสวมใส่กางเกงขาสั้น ที่บริเวณช่องปากมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 วัน

สอบถามนางณณัฐ สีละพันธุ์ อายุ 38 ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้วที่บ้านหลังนี้ นายรังสิต จะพักอาศัยอยู่ภรรยา 2 คน แต่ว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ภรรยาของนายรังสิต ได้เดินทางไปร่วมงานศพ ที่ จ.ลำปาง และเมื่อโทรศัพท์ติดต่อมาหานายรังสิต ก็ไม่ยอมรับสาย วันนี้จึงได้ให้ตนเองเข้ามาตรวจสอบ และเมื่อเดินเข้ามาภายในบ้านตนก็เริ่มได้กลิ่นเหม็นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้เข้ามาช่วยตรวจสอบ โดยเมื่อเดินขึ้นที่ห้องนอนก็พบสภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ หลังจากนั้นทั้งตนเองและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก็ได้เดินลงมาที่บริเวณด้านล่าง เพื่อโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ปรากฏว่าระหว่างนั้นได้ยินเสียงคล้ายกับ คนไออย่างหนักและกดชักโครก ตนเองและกู้ภัย ต่างก็พากันตกใจ วิ่งหนีกระเจิงออกมาด้านนอกบ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนญาติผู้เสียชีวิตแล้ว ทราบว่าผู้ตายไม่มีงานทำ และมีพฤติกรรมติดเหล้าขาว อย่างหนัก อีกทั้งยังไม่ชอบกินข้าว ซึ่งคาดว่าอาจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อสาเหตุที่แท้จริงต่อไป