แบ่งปัน

วรจรปิดสามารถจับภาพกลุ่มวัยรุ่นบุกไล่ใช้ไม้ มีด และเข็มขัด ตี ฟัน ตีกันเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 26 กันยายน 2562 นี่คือข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า ศักดิ์พ่อน้องเน็ตน้องนุ๊ก เหลืองอ่อน โดยมีข้อความว่า “แม่ของผู้เสียหาย ฝากทางกลุ่มเราช่วยเป็นสื่อกลาง ช่วยลงให้พบตัวผู้ทำร้ายน้อง วันเวลาตามคลิปวีดีโอ ในซอยหลังวัดโคกท่าเจริญ อ.พานทอง จ.ชลบุรี เนื่องจากน้อง ได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ตา หัวแตก มือและหลังถูกฟัน รบกวนแชร์ต่อ และขอให้ได้ตัวไว้ๆๆครับ ( ตร.อำเภอเราเก่งครับ ผมเชื่อแบบนั้น )” และมีภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นภาพกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คนวิ่งไล่วัยรุ่นอีกกลุ่ม 5 คน ในมือถือมีด ไม้ และเข็ดขัด ไล่ตี ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นที่โดนทำร้ายแตกกระเจิง แต่ยีงมีวัยรุ่นอีกคนที่วิ่งหนีไม่ทันเนื่องจากตัวใหญ่วิ่งมาจนมุมตรงกล้องวงจรปิดพอดี จึงกลุ่มคนร้ายใช้มีดฟัน ใช้ไม้ตี รวมทั้งใช้เข็ดขัดที่มีหัวฟาดใส่ไม่ยั้ง

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปลงพื้นที่ไปพบกับนายธีรชาติ ชาวสิงขรณ์ อายุ 17 ปี ผู้บาดเจ็บซึ่งมีบาดแผลโดนมีดฟันที่ศรีษะเย็บ 2 เข็ม ที่นิ้วมือซ้ายเย็บ 2 เข็ม และที่กลางหลังอีก 1 แผล โดยที่ตาซ้ายเขียวบวมแทบปิด นายธีรชาติได้ไปชี้ให้ดูที่เกิดเหตุปากซอยวัดอ้อมแก้ว หมู่ 8 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ที่ตนและพี่ๆได้นั่งคุยกันที่ท้ายรถกระบะ จู่ๆก็มีกลุ่มวัยรุ่นและมีอายุประมาณ 20 ปี 5- 6 คน ได้วิ่งมาทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ พวกที่นั่งอยู่แตกกระจาย ตนวิ่งไม่ทันเพื่อนจึงโดนทำร้ายดังกล่าว ตนอยากถามว่ามาทำร้ายตนทำไม เพราะตนไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร

ขณะที่ น.ส.กัลยากร ก้นพิกุล อายุ 55 ปี แม่นายธีรชาติ เผยว่าตนไม่ยอมเด็ดขาด มาทำกับลูกชายตนแบบนี้ ทั้งไม้และมีด โดยที่ฝ่ายลูกตนไม่มีอาวุธอะไรเลย จะดำเนินการตามกฎหมายถึงที่สุด

ในขณะที่ น.ส.สวย ( นามสมมุติ ) พี่สาวนายธีรชาติ เผยว่าเห็นภาพแล้วรับไม่ได้ ปกติน้องไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่คนอื่นไม่รู้ นี่ถ้าแทงน้องตนเสียชีวิตจะทำยังไง ให้ตำรวจตามจับให้ได้ ให้มารับผิดชอบ และตนจะได้ไม่ต้องระวังตัว เพราะไม่รู้ว่าเขาจะมาดักทำร้ายอีกเมื่อไหร่

 

นายธีรชาติ กล่าวว่า ตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทำงานหารายได้ช่วยครอบครัว แต่คนอื่นที่อยู่ในกลุ่มตนไม่รู้ เพราะอายุน้อยกว่าเขา แต่อยากถามพวกเขาว่ามาทำร้ายผมทำไม

พ.ต.ท.ปรีชา หนูสลุง รอง ผกก.ป.สภ.พานทอง เผยว่า ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวแล้ว ซึ่งรู้กลุ่มที่มาทำร้ายแล้ว ฝากบอกขาโจ๋ทั้งหลายอย่ามาก่อเหตุแบบนี้เลย คนอื่นเขาเดือดร้อน และอีกอย่างกล้องวงจรปิดมีเยอะ ตามจับได้แน่นอน ส่วนกลุ่มนี้ต้องจับให้ได้เพราะก่อเหตุไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง