แบ่งปัน

S__4538372 S__4538374 S__8282274

อัมพร/พัทยา

หนุ่มคนดูแลอพาร์ทเม้นท์เมาหื่นลวงสาวกินข้าวก่อนพยามฉุดเข้าห้องหวังข่มขืน สาวสู้ขัดขืนหนีรอดแจ้งตำรวจตามจับ สุดท้ายหนีหายเข้ากลีบเมฆ

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 24 พ.ค. 59 ร.ต.อ. สุริยา กล้าหาญ รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพยายามข่มขืนหญิงสาว ที่บริเวณอพาร์ทเม้นท์ ไม่มีชื่อภายในซอย 1 พัทยาใต้ ข้างร้านอาหารเวียงจันทร์   พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวผู้เสียหายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตระหนกตกใจ สอบสวนทราบชื่อคือ น.ส.อ้อย นามสมมุติ อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ให้การว่าได้มาพักอาศัยอยู่กับน้องสาวที่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวได้เพียง 2 วัน โดยก่อนเกิดเหตุนั้นตนเองกับน้องอยู่กันภายในห้อง จู่ๆนายแหนม ไม่ทราบชื่อจริง อายุประมาณ 30-35 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เปิดห้องของตนเข้าไปโดยมีท่าทางมึนเมา แล้วบอกว่าไปกินข้าวด้วยกันไหม ซึ่งตนเองนั้นไม่รู้จักแต่ชายคนดังกล่าวรู้จักกับน้องสาว โดยตนเองได้รับปากว่าจะไป นายแหนมเลยบอกให้เวลาครึ่งชั่งโมงจะรอ พอตนแต่งตัวเสร็จได้เดินออกมาจากห้องและมาเจอกับนายแหนมที่หน้าห้องบนชั้น 3 โดยสภาพแต่งตัวนุ่งผ้าโสร่งตัวเดียว แล้วเข้ามาบอกให้ตนเข้าไปในห้องจะฝากแบตเตอรี่หน่อย แต่ตนปฏิเสธไป แล้วนายแหนมก็กลับเข้าห้อง ตนคิดว่าคงเข้าไปแต่งตัว จึงเดินลงมารอที่ด้านล่าง จากนั้นนายแหนมได้เดินตามลงมา แล้วบอว่ามานั่งรออะไรตรงนี้ ซึ่งตนตอบกับไปว่าจะพาไปกินข้าวไม่ใช่เหรอ จากนั้นนายแหนมลงมือฉุดกระชากลากตนจะพาเข้าห้อง ตนเองก็พยายามขัดขืนสุดเหวี่ยง จนหนีรอดมาได้ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ หลังจากเกิดเหตุนั้น นายแหนม ได้หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุทราบว่า นายแหนม ผู้ก่อเหตุนั้น พักอาศัยอยู่ภายในอพาร์ทเม้นท์ และดูแลอพาร์ทเม้นท์ ภายหลังเกิดเหตุได้หายตัวไปคาดว่าน่าจะหลบหนี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามตัว นายแหนม มาสอบสวน ข้อเท็จจริงอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป..