แบ่งปัน

อดีต ส.ส.ชลบุรี ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยชลบุรีระดมสิ่งของช่วยชาวอุบลราชธานี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่สำนักงานพรรคภูมิใจไทย เขต 2 ชลบุรี ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี และอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต 2 ชลบุรี พร้อมด้วยนายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน นายภวัต ลิ้มเจริญ อดีต สจ.ชลบุรี และบรรดาเหล่าสมาชิกพรรคภูมิใจไทย จ.ชลบุรี ช่วยกันรับบริจาคสิ่งของจากพ่อแม่พี่น้องชาว จ.ชลบุรี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ซึ่งได้มีการรับบริจาคสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง รวมทั้งเงินสด ซึ่งได้สิ่งของประมาณ 7 รถบรรทุก 10 ล้อ และเงินสดประมาณ 6 แสนบาทเศษ และได้ทยอยออกจาก จ.ชลบุรี คาดว่าจะไปถึงมือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมเช้าวันที่ 29 กันยายนนี้

 

นายมานิตย์กล่าวว่า สิ่งของทั้งหมดเป็นน้ำใจของชาว จ.ชลบุรี ที่ต้องการช่วยเหลือพี่น้องภาคอีสานที่ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ คาดว่าจะแจกถุงยังชีพทั้งหมด 5,000 ชุด พร้อมเงินสดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเอาไว้ใช้จ่ายในสิ่งที่ของที่จำเป็นหลังน้ำลด

 

นายฉัตรชัย กล่าวว่า ครั้งแรกจะออกเดินทางไปช่วยเหลือก่อนหน้านี้แล้ว แต่ปรากฏว่าสิ่งของบริจาคมีจำนวนมาก จึงเสียเวลาในการบรรจุใส่ถุง และได้เลื่อนเวลาเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม คาดว่าจะถึงมือประชาชนที่ประสานงานไว้ในเช้าวันที่ 29 กันยายนนี้