แบ่งปัน

SUNPLAY ASIA เปิดตัว SUNPLAY BANGSARAY Luxury Residences มูลค่าโครงการรวม 3 พันล้าน ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม บนพื้นที่ 175 ไร่ ชูจุดขาย “ทำบ้านให้คนหลังเกษียณมาอยู่ด้วยกันในสังคมคุณภาพ”

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 27 กันยายน 2562 ที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ชื่อโครงการ SUNPLAY BANGSARAY Luxury Residence ที่บริหารและพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดย SUNPLAY ASIA LIMITED ที่มีมูลค่าโครงการรวม 3,000 ล้านบาท ได้มีการนำสื่อมวลชนลงพื้นที่เยี่ยมชมโครงการพร้อมทำการเปิดตัวความคืบหน้าของโครงการ

น.ส.พัชราภรณ์ ชุณหกิติยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด SUNPLAY ASIA LIMITED ให้ข้อมูลว่าสำหรับโครงการ SUNPLAY BANGSARAY Luxury Residence เป็นโครงการก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม บนพื้นที่ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ทั้งนี้ ได้แบ่งการก่อสร้างออกเป็นบ้านเดี่ยวรวม 70 หลัง ทั้งบ้านขนาดใหญ่ กลาง เล็ก พื้นที่ตั้งแต่ 250 ตาราวาไปจนถึง 1.5 ไร่ขึ้นไป และในส่วนของอาคารคอนโดมิเนียมสูง 6 ชั้น รวม 3 อาคาร อาคารที่ 1 รวม 22 ยูนิต อาคารที่ 2 รวม 22 ยูนิต และอาคารที่ 3 อีก 30 ยูนิต

ทั้งนี้ ทางผู้บริหารโครงการซึ่งมีบ้านพักอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวอยากให้บางเสร่เป็นที่รู้จักมากขึ้น เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และเมืองพัทยา ประกอบกับตนเองได้อาศัยอยู่บริเวณนี้เห็นการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์มากมาย จึงอยากมีพื้นที่ที่สามารถให้คนวัยหลังเกษียณได้มาอยู่ด้วยกันในสังคมคุณภาพ

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด SUNPLAY ASIA LIMITED เผยต่อด้วยว่าขณะในส่วนของบ้านเดี่ยวนั้นมีลูกค้าแล้วประมาณ 20% เป็นลูกค้าชาวไทยเป็นส่วนใหญ่ จะเปิดตลาดขายไปเรื่อย ๆ คาดว่าอีก 4 ปี จะปิดการขายในส่วนของบ้านเดี่ยวได้ ส่วนคอนโดมิเนียมนั้น มีลูกค้าแล้ว 60% การก่อสร้างอาคารที่ 1 และ 2 ดำเนินการแล้ว ส่วนอาคารที่ 3 เตรียมดำเนินการในเฟสที่ 2 ต่อไป คิดว่าประมาณไตรมาสที่ 2 ของปีหน้าจะปิดการขายได้เช่นกัน

นอกจากนี้แล้วยังมีพืชผักสวนครัวที่ใช้เนื้อที่ 14 ไร่ ปลูกลูกบ้านสามารถเก็บไปใช้รับประทานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย