แบ่งปัน

หนุ่มสาว วัยกระเตาะ ซิ่งรถจักรยานยนต์ประสานงารถสวนทาง เจ็บทั้งคู่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 16 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนประสานงากัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านไทยปุระ ม.5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ขับขี่สวนทางกัน พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บและรถจักรยานยนต์กระจัดกระจ่ายไปคนทิศละทาง ทราบชื่อคือผู้ได้รับบาดเจ็บคือ ด.ช.พันธวิศ สุขศรีประเสริญ อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บจากกระแทก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กบ 4495 นครราชสีมา โดยมี ด.ญ.ปาริณี สีลาศ อายุ 14 ปี ซ้อนท้ายมาด้วย ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทกเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฮ 2678 ชลบุรี อยู่ในสภาพพลิกคว่ำ โดยผู้ขับขี่ได้บาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ขอระบุชื่อ และนามสกุล

สอบสวนทราบว่า ผู้ขับขี่ หนุ่มสาววัยกระเตาะ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ได้เกิดเสียหลักพุ่งไปชนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ คู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ หลังจากนี้ต้องรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บลุเลาลงก่อน จะมีการเรียกตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป