แบ่งปัน

โจรวัยรุ่นสุดเฟล ปาหินใส่กระจกร้าน KFC มุดเข้าลักขโมยเครื่องคิดเงิน 2 เครื่อง แต่ไม่มีเงิน วงจรปิดจับภาพมัดตัว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ตุลาคม 2562 ร.ต.ท.จิรศักดิ์ ว่องไว รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคยร้าย ใช้ก้อนหิน ปาใส่กระจกด้านมุมร้านจนแตกเป็นรูโหว่ แล้วมุดเข้าไปลักเครื่องคิดเงินในร้าน ไป 2 เครื่อง โดยวงจรปิดในร้านจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้ เหตุเกิดที่บริเวณร้าน KFC สาขาสวนไอเพลส นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี ม.2 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบนางสาวสนธยา  ฟักผล อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้าน ได้พาเจ้าหน้าที้ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุที่บริเวณด้านมุมร้าน พบกระจกบานใหญ่ จำนวน 1 บาน แตกระเอียด จนเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่ ภายในร้านพบก้อนหิน จำนวน 1 ก้อน ตกอยู่ ตรวจสอบที่บริเวณเค้าเตอร์ของร้าน พบว่าถูกคนร้ายรื้อค้นทรัพย์สิน รวมถึงยกเครื่องคิดเงิน ไปจำนวน 2 เครื่อง แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เมื่อเวลา 04.06 น. ที่ผ่านมา รวมถึงรูปพรรณสันฐานของคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น สวมหมวกกันน็อค สวมเสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายฐิติวุฒิ คล่องสืบข่าว อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กล่าวว่า ในขณะที่ตนมาเข้าเวรช่วงเช้า ตนก็ได้ขับขี่รถ ตระเวรตรวจ จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ก็พบกระจกร้าน KFC แตก จึงรอพนักงานของร้านอยู่ที่ด้านหน้า เนื่องจากกลัวว่าจะมีคนมุดกระจกที่แตกเข้าไปหยิบของในร้าน

ด้านนางสาวสนธยา ผู้จัดการร้าน KFC กล่าวว่า คนร้ายได้แค่เครื่องคิดเงินในร้าน ไป 2 เครื่อง เท่านั้นซึ่งด้านในไม่มีเงินแต่อย่างไร ส่วนทรัพย์สินอื่นคนร้ายไม่เอาอะไรไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐานชลบุรี 2 ให้เข้ามาเก็บร่องรอยและลายนิ้วมือแฝงของผู้ก่อเหตุรายนี้ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป