แบ่งปัน

รวบถ้ำมองสาวในห้องน้ำปั้มน้ำมัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 14.30 น.วันนี้ (23ต.ค.) พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์  รอง ผบก.จ.ชลบุรี  รรท.ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ควบคุมตัวนายฐิติวัสส์ ศัพทเสวี อายุ 36 ปี  คนร้ายที่เข้าไปแอบดูสาวทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำหญิง  ไปแผนประกอบคำรับสารภาพ เหตุเกิดที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท บ้านทุ่งกราด ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยพฤติกรรมก่อนหน้าที่มีผู้เสียหายเป็นผู้หญิงเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำในปั้ม คนร้ายเห็นและได้เดินตามเข้าไปโดยผู้เสียหายเข้าที่ห้องแรก คนร้ายเข้าห้องที่2 ติดกัน แล้วพยายามก้มมองลอดช่องระหว่างห้องด้านล่าง แต่ผู้เสียหายตกใจเหมือนมีคนแอบดู ซึ่งคนร้ายหลังจากรู้ว่าผู้เสียหายทราบก็รีบวิ่งออกทันที ซึ่งหลังจากผู้เสียหายใส่กางเกงเสร็จก็วิ่งออกมาทันที และมาร้องขอความช่วยเหลือด้านนอก และได้พบกับตัวคนร้ายซึ่งผู้เสียไม่ทราบว่าเป็นคนร้าย คนร้ายก็ทำเนียนเข้าไปพูดคุยและปลอบขวัญว่าอาจไม่เป็นแบบนั้น ก่อนใช้ช่วงจังหวะขับรถหลบหนีไป และผู้เสียหายก็เข้าแจ้งความที่ สภ.บางละมุง

หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ายเป็นใคร  จึงได้ติดตามตัวให้มามอบตัว ซึ่งในวันนี้คนร้ายก็เข้ามามอบตัว และยอมรับผิด ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน5,000บาท