แบ่งปัน

หนุ่มใหญ่เครียดโรคประจำตัวคิดสั้นกระโดดสะพานลอย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเข้าเกลี่ยกล่อมและช่วยเหลือหนุ่มใหญ่วัยประมาณ 45 ปี คิดสั้นกระโดดสะพานลอยย่านพัทยากลาง  รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ ( 20 พ.ย.62 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เร่งตรวจสอบและช่วยเหลือหลังได้รับแจ้งมีคนพยายามกระโดดสะพานลอยปากทางพัทยากลาง ถนนสุขุมวิท เมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุพบชายไทยอายุประมาณ 45 ปี  ยืนอยู่นอนสะพายลอย  โดยก่อนหน้าได้ปาโทรศัพท์มือถือและหมวกลงมาที่ถนนจนโทรศัพท์แตก  เจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้เอาพูดคุยและประเมินสถานการณ์ว่าชายคนดังกล่าวไม่กระโดดสะพานลอยแน่   จึงยืนมือไปจับมือชายคนดังกล่าวก็ยอมให้จับและยอมเข้ามาอย่างสงบโดยใช้เวลาประมาณ  15 นาที ในการช่วยเหลือ

ด้านนายสุทธิพงษ์  บุญมาฉาย  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา  กู้ภัย 131 เล่าว่า หลังจากรับแจ้งก็ออกตรวจสอบและพบชายคนดังกล่าวยืนนอกสะพาน  ก็เข้าพูดคุยจนแน่ใจว่าชายคนดังกล่าวไม่กระโดดแน่เลยยืนมือไปจับและพาเข้ามา  ส่วนสาเหตุนั้นเท่าที่พูดคุยชายคนดังกล่าวเครียดเรื่องโรคประจำตัวที่เป็นแผลแห้งตามผิวหนังไม่สามารถทำงานได้เลยคิดสั้น

หลังจากช่วยลงมาจากสะพานเรียบร้อยแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำไปไว้ในที่ปลอดภัย  ก่อนดำเนินการนำส่งภูมิลำเนาหลังจากชายคนดังกล่าวอยากจะกลับบ้าน