แบ่งปัน

สาวโหดคว้าปืน 9 มม. ไล่ยิงอดีตแฟนหนุ่มเจ็บสาหัส  คาสำนักงานท่าเรือดัง ก่อนจ่อยิงหัวตัวเองเสียชีวิต หลังแฟนหนุ่มพาไปเที่ยวทะเล หวังง้อขอคืนดี ผ่าน 1 ชั่วโมงกลับมาบอกว่า เราเข้ากันไม่ได้ เราเลิกกัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนงค์  สว.สอบสวน  สภ.ศรีราชา  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนยิงกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าสำนักงานท่าเรือ ศรีราชา ฮาเบอร์ เลขที่ 31/4 ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.จักรพันธุ์  กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.ศรีราชา ก่อนรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าสำนักงาน พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.วรรณวิสา ธีระอัครวิภาส อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 311/19 หมู่ 1 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณท้ายศีรษะ กระสุนฝั่งใน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันเจ้าหน้าที่ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อคือนายชาญวิชย์ สุขกุล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนขนาดเดียวกัน ยิงเข้าที่บริเวณขาซ้าย โดยมีเพื่อนร่วมได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ไปก่อนหน้านี้แล้ว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธ ขนาด 9 มม.ยี่ห้อ ZORAKI รุ่น2914 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ในขณะเดียวกันได้ทีนายอดิศักดิ์ พิทักษ์สิน อายุ 54 ปี พ่อเลี้ยง น.ส.วรรณวิสา และนางมะลิ พิทักษ์สิน อายุ 41 ปี แม่ของ น.ส.วรรณวิสา ได้เข้ามาในที่เกิดเหตุ ทามกลางความเศร้าสลดใจ

สอบถามนางมะลิ แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ปกติแล้ว นายชาญวิชย์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นพนักงานขับขี่ เครน อยู่ในภายในท่าเรือดังกล่าว ส่วน น.ส.วรรณวิสา ลูกสาวตนทำงานอยู่ร้านกาแฟ ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันมาสักพัก ก่อนที่จะเลิกลากันไปประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุด นายชาญวิชย์ ได้ไปตามง้อขอคืนดีกับ น.ส.วรรณวิสา ลูกสาวตน โดยทั้งคู่ก็ได้ไปเที่ยวกันที่ชายหาดบางแสน เมื่อช่วงพักเที่ยงที่ผ่านมา ก่อนที่จะกลับมา แต่ปรากฎว่านายชาญวิชย์ ได้โทรศัพท์มือถือไปบอกกับ น.ส.วรรณวิสา ว่า เราเข้ากันไม่ได้ ส่งผลให้  น.ส.วรรณวิสา เกิดอาการโมโหคับแค้นใจ  จึงคว้าอาวุธปืนดังกล่าว แล้วนัดเจรจากับ นายชาญวิชย์ ที่บริเวณหน้าสำนักงาน ก่อนที่จะตกลงกันไม่ได้ น.ส.วรรณวิสา จึงได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิง นายชาญวิชย์ จนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาซ้าย หลังจากนั้น น.ส.วรรณวิสา ก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเองเพื่อหนีความผิดที่ได้ก่อเหตุในครั้งนี้

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ขอดูภาพกล้องวงจรปิดพร้อมเข้าสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ทั้งหมด หลังจากนี้ต้องรอให้อาการของ นายชาญวิชย์ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อทุเลาลงเสียก่อน  ก่อนที่จะควบคุมตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป