แบ่งปัน

16_05_26-10_17_16  16_05_26-10_17_22

16_05_26-10_17_37  16_05_26-10_17_44

สาวทอมที่ถูกระบุว่าเป็นคนร้ายตระเวนฉกเงินแม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง  เดินทางมายืนยันตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจกับทางตำรวจ  เผยไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ

ความคืบหน้าล่าสุดกรณีโจรสาวทอม   นางสาววรฐานัส  พรหมมิรัตน์  อายุ 38 ปี  ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นโจรสาวทอม  ที่ออกก่อเหตุหลอกสั่งอาหาร  แล้วอาศัยช่วงที่เจ้าของร้านเผลอหยิบฉวยเอาทรัพย์สินไป  ได้เดินทางมายัง สถานีตำรวจภูธรเสม็ด  อำเภอเมืองชลบุรี  เพื่อแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนไม่ใช่คนร้าย   โดยนางสาววรฐานัส  กล่าวว่า  ตนดูข่าวพบว่าตนตกเป็นผู้ต้องสงสัย  จึงเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 สถานีตำรวจซึ่งเป็นพื้นที่ที่ถูกก่อเหตุ  คือ  สถานีตำรวจภูธรเสม็ด  สถานีตำรวจภูธรแสนสุข  และสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์     จึงได้รวบรวบพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อมายืนยันว่าตนไม่ใช่โจรสาวทอมที่ออกก่อเหตุ  พร้อมอยากฝากถึงโจรตัวจริงว่าอย่าชะล่าใจออกก่อเหตุแบบรายวัน    เพราะวันนึงอาจพลาดก็ได้  ในส่วนของผู้เสียหายบางรายที่มองภาพแล้วบอกว่าเป็นตน  ตนก็ไม่สามารถทำอะไรได้  เพราะขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละบุคคล  แต่เชื่อว่าคนส่วนใหญ่หากเทียบรูปคนร้ายกับตัวจริงของตนจะพบว่าไม่ใช่คนร้ายอย่างแน่นอน    ในส่วนของโซเชียลที่โพสว่าตนเป็นคนร้าย  อยากฝากว่าหากไม่รู้จริงอย่าแชร์หรือโพสไปมั่ว ๆ เพราะทำลายชื่อเสียง  หน้าที่การงาน  เพื่อนฝูง  สังคมผู้อื่น  ในส่วนของทะเบียนรถที่พบว่าตนเป็นผู้ครอบครองรถที่ก่อเหตุตนก็สงสัยว่าเหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น เนื่องจากตนไม่เคยครอบครองรถมาก่อน   ซึ่งจะได้ติดตามเรื่องดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบพบว่าภาพจากกล้องวงจรปิดกับนางสาววรฐานัส  นั้นเป็นคนละคนกัน  จึงได้ทำการปล่อยตัวไป

 

อำนาจ   /   ศรีราชา