แบ่งปัน

เซ็นทรัลมารีน่า เปิดโซน Party House รับไลฟ์สไตล์ชาวพัทยา ดึงดูดกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่ชอบความบันเทิงแบบเข้าถึงง่าย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่พลับบริคเฮ้าส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า พัทยา นายขวัญชัย บุญอารีย์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า พัทยา ได้กล่าวเปิดตัวโซน Party House โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายเอกสิทธ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นางไพรชิต เจตะภัย ประธานสมาคมYWCA กรุงเทพ ศูนย์พัทยา นาย คมกฤษณ์ ประสิทธิ์นฤทธิ์ ที่ปรึกษาสภาเมืองพัทยาฝ่ายการท่องเที่ยว นายกฤษณ์ จิระมงคลเลขาธิการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดชลบุรี และนายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา พร้อมด้วยผู้สนับสนุนศูนย์การค้า ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวและเปิดการบริการเป็นวันแรก ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการเป็นอย่างมาก


โดยทาง นายขวัญชัย บุญอารีย์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า พัทยา กล่าวว่าโซน Party House เป็นการปรับปรุงรูปแบบของโซนพลับบริคเฮาส์ ให้มีรูปแบบที่เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น ดดยจะเป็นสถานที่ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศ ผ่านเสียงดนตรี แสงสี อาหาร และเครื่องดื่ม ที่ราคาตอบโจทย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Eat-Drink-Music ซึ่ง Party House

จะมีวงดนตรีมาเล่นสดสลับกับเพลงจังหวะมันๆผ่านดีเจ ที่จะสลับกันมาสร้างความสนุกสนาน นอกจากนี้ Party House ยังสามารถใช้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในโอกาสต่างๆ โดยสามารถเนรมิตพื้นที่เป็นฮอลล์ขนาดย่อมๆพร้อมครบครั่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมกับราคาพิเศษสุด