แบ่งปัน
หวิดไฟคลอกสยองช่วยได้ทัน หนุ่มวูบหลับในเก๋งพุ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วม

 

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา10.30 น. ของวันที่ 21 ธ.ค.62  ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน  ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดรถเก๋งชนต้นไม้ ไฟลุกท่วม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยนาจอมเทียน 52 ใกล้กับโรงเรียนบ้านหินวง ต.นาจอมเทียน หลังรับแจ้งจุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน รถดับเพลิงงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลนาจอมเทียนและเทศบาลตำบลบางสเหร่

ที่เกิดเหตุพบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้ รถเก๋ง ยี่ห้อ MG สีแดง หมายเลขทะเบียน 9กฎ2175 กทมอย่างรวดเร็วทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งทำการฉีดน้ำควบคุมเพลิง แต่เนื่องจากไฟได้ลุกท่วมถังน้ำมันตัวรถ ทำให้เพลิงลุกไหม้ตัวรถจนหมดทั้งคัน ห่างออกไปในศาลาพักผู้โดยสารริมทา งพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1ราย มีแผลแตกที่ศีรษะและได้รับกระแทกบริเวณหน้าอกอยู่ในอาการมึนงง ทราบชื่อต่อมาคือนาย เอกพจน์ วิบูลสถาพรชัย อายุ30ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรักษายังโรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามฯ โดยก่อนหน้ามีพลเมืองดี เข้าไปให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้ก่อนจะเกิดไฟลุกท่วม

จากการสอบถาม นส. บงกช นวลจันทร์ อายุ 35ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองพบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับมาตามเส้นทางถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ตามปกติ แต่อยู่ๆรถเกิดเสียหลักหักลงข้างทางจนพุ่งชนกับต้นประดู่ริมข้างทางอย่างแรงจนรถพังเสียหายและได้มีควันโพยพุ่งมาจากตัวรถ ก่อนที่จะมีรถอีกคันที่ขับตามมาจะจอดรถและลงมาช่วยคนขับออกจากตัวรถได้ทันจากนั้นรถก็มีแสงเพลิงลุกไหม้จากห้องเครื่องอย่างรวดเร็ว เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำและสารเคมีฉีดควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นอาการปลอดภัย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่อย่างละเอียดอีกครั้งภายหลังจากอาการดีขึ้น