แบ่งปัน

มูลนิธิเด็ก เดซติเนชั่น ร่วมกับ บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ จำกัด จัดเลี้ยงงานฉลองคริสต์เทศกาลมาสและร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือบ้านเด็กจริงใจ พัทยา จำนวน 250,000 บาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ที่ ร้านฮูตเตอร์ พัทยา มูลนิธิเด็ก เดซติเนชั่น
(Destination Kids Foundation) บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ จำกัด พร้อมด้วย โรงแรมในเครือ บริษัท เดซติเนชั่น พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด และ บริษัท เดซติเนชั่น รีสอร์ทส์ จำกัด โดย Mr.Gary Richard Murray ประธานกรรมการบริษัทในเครือ เดซติเนชั่น จัดกิจกรรมเลี้ยงฉลองเทศกาลคริสต์มาสและ

ร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือ บ้านเด็กจริงใจ จำนวน 250,000 บาท โดยมี Mr.Marko Rasanen ผู้จัดการร้านอาหารฮูตเตอร์พัทยาพร้อมด้วย พนักงานในเครือ ร่วมให้การต้อนรับน้อง ๆจากมูลนิธิต่าง ๆ รวม 85 คน ด้วยความเป็นกันเองและอบอุ่น

สำหรับการจัดกิจกรรมเนื่องในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ นั้นดำเนินการจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ทั้งนี้เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กยากไร ในการพัฒนาสังคมความเป็นอยู่ที่ดี มุ่งช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสในสังคม อาทิ เด็กกำพร้า ถูกทารุณกรรม หรือถูกทอดทิ้ง รวมถึงเด็กที่ได้รับผลกระทบจากการใช้แรงงาน เด็กที่ผิดกฎหมาย เด็กที่ได้รับเชื้อ เอชไอวี (HIV) และเด็กที่พ่อแม่ถูกคุมขัง รวมถึงเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษา ตลอดจนด้านอื่น ๆ ซึ่งการจัดกิจกรรมเนื่องในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เป็นกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี