แบ่งปัน

พบหนุ่มก่อสร้างถูกอาวุธปืนปากกายิงใต้คางทะลุหน้าผาก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 28 ธันวาคม 2562 พ.ต.อ. อเนก บุตรอินทร์ ผกก.สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงศีรษะเสียชีวิต แค้มป์คนงานก่อสร้าง หมู่ 4 เทศบาลหนองตำลึง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นภายในแค้มป์คนงานก่อสร้างพบศพ นาย เดือน มนคาถา อายุ 40 ปี คนงานก่อสร้างนอนอยู่หงายอยู่บนที่นอน มีรอยกระสุนปืนเข้าที่ใต้คางทะลุออกหน้าผากไปโดนผนังห้องอีกด้วย นอนจมกองเลือด ใกล้กับพบขวดเหล้าขาว โทรศัพท์ อาวุธปืนปากกา สีเงิน ขนาด.38 วางอยู่ตรงพัดลมภายในห้อง

การจากสอบถาม นาง หนึ่งฤทัย มนดาณา เป็นภรรยาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตอนเกิดเหตุช่วงเช้าตนเองออกไปนอกบ้านกลับมาก็พบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิต ก่อนหน้านี้สามีเคยไปทำงานก่อสร้างแถวพนัสนิคมและถูกขโมยขึ้นห้องโดนทำร้ายร่ายจนต้องเข้าโรงพยาบาลก็เลยไปซื้ออาวุธปืนปากกามาติดตัวเอาไว้ ก่อนหน้านี้สามีก็ไม่เคยหยิบปืนปากกาออกมาเล่นหรือโชว์ตนเองแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่อยรองการต่อสู้ทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบเบื้องต้นจึงคาดว่าผู้ตายหน้าใช้อาวุธปืนปากกายิงตัวเองจนเสียชีวิตแต่ก็ยังไม่ตัดปมถูกฆาตกรรมเดียวจะสอบปากคำภรรยาอีกครั้งและรอผลการตรวจของกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อสาเหตุต่อไป