แบ่งปัน

สาวห้องเช่าผวาหนัก เดินออกมาตากผ้า เตรียมตัวกลับบ้านเกิด ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมา ปีนกำแพงดูพบศพผูกคอลาโลก คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2562 ร.ต.ท.ศักดิ์นรินทร์ อัครพงษ์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายภายในห้องเช่า เลขที่ 42/9 ม.1 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า ชั้นเดียว ปลูกเป็นแนวยาว  ที่บริเวณหน้าประตูห้องน้ำ ภายในห้องเช่าพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายธิติพงศ์ บุญบงค์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ม.6 ต.บางชุมน้อย อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ อยู่ในสภาพใช้เชือกไนร่อน สีขาวแดง ผูกคอตัวเอง ที่ปลายสายผูกติดกับขานห้องน้ำ สภาพศพเริ่มเนาเปื้อย จากการตรวจสอบภายในห้องเช่า พบขวดสุรา เป็นจำนวนมากวางอยู่ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน

สอบถาม น.ส.ธนพร กสิกรรม อายุ 19 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นำผ้าที่ซักเสร็จแล้ว ออกมาตากบริเวณหลังห้องเช่า เพื่อเตรียมตัวจะกลับบ้านเกิด ตามภูมิลำเนา แต่ปรากฎว่าพอเดินออกมากลับได้กลิ่นเหม็นเน่า อย่างรุนแรง ตอนแรกตนก็คิดว่าซากศพแมว หรือหนู จึงได้เดินตรวจสอบดู ก่อนที่จะปีนกำแพง ข้างห้องเช่าดู จนหันไปเห็นศพผูกคอตายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าสอบปากคำเพื่อนบ้าน และผู้ที่เห็นเหตุการณ์แล้ว โดยทราบว่าผู้ตาย เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง และมีนิสัยชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป