แบ่งปัน

หนุ่ม ซิ่งรถจักรยานยนต์ กลับจากทำบุญลงเขาพระครู เกิดเสียหลักแหกโค้งตกเขา เจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ร.ต.ท.ภัทราวุธ ดำราษฎร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ แหกโค้งตกเขาสำนักปฏิบัติธรรมพระครู ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ขับขี่สวนทางกัน ที่บริเวณตีนเขา พบผู้ได้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายวัชรภูมิ ชอบพิศ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ม.2 ต.ตงปัง อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ อยู่ในสภาพจุกแน่นหน้าอกได้รับบาดเจ็บสาหัสจากแรงกระแทก มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นูโว่ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน กรฉ 203 พิจิตร อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้างตกไปอยู่ริมเขา

สอบถามนายขวัญยืน เอี่ยมสะอาด อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ไปทำบุญบนสำนักปฏิบัติธรรมพระครู และผู้บาดเจ็บมาทำบุญเช่นกัน จากนั้นเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บคันดังกล่าว ขับขี่ลงมาจากเขาด้วยความเร็ว ตนเองก็ตะโกนบอกแล้วว่าทางโค้ง แต่รถจักรยานยนต์ ก็ไม่ยอมลดความเร็ว ก่อนที่จะแหกโค้ง ตกเขาดังกล่าว หลังจากนั้นตนจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว หลังจากนี้ต้องรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทุเลาลงก่อน จะมีการเรียกตัวสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป