แบ่งปัน

139996

รวบแล้วแก๊งค์เงินกู้โหดที่พัทยา

( 26 พ.ค. ) พ.ต.อ.ไตรรงค์  ผิวพรรณ  รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมแถลงข่าวการจับกุม นาย เอกชัย  สายคำ อายุ 28 ปี นาย ศุภชัย โพธิ์ภิรมย์ อายุ 27 ปี  และนาย ชัยโย พนทมรรค  อายุ 27 ปี  แก๊งค์เงินกู้โหดที่ร่วมกันทำร้ายนาย นพดล ศรีหัวแฮ อายุ 38 ปี  ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ซอย 46 สุขุมวิทพัทยา (ซอยส้มปอย) พัทยาใต้  ม.10  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดกลางดึก( 23 พ.ค.59 )ที่ผ่านมา

ด้าน พ.ต.อ.ไตรรงค์  ผิวพรรณ  รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี เปิดเผยว่าหลังจากเกิดเหตุทางผู้บังคับบัญชาไม่ได้นิ่งนอนใจ แม้กระทั่งทาง พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา หลังจากได้รับรายงานสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ  และสืบสวนหาตัวคนร้ายทั้งหมดที่ก่อเหตุ  จนสามารถจับกุมตัวได้ทั้งหมด  ซึ่งทั้ง 3 คน ให้การยอมรับสารภาพว่าวันเกิดเหตุได้ไปทวงเงินกู้ที่ปล่อยให้กับนาย นพดล ศรีหัวแฮ ในอัตราร้อยละ 2  ต่อวัน  แต่ นาย นพดล ศรีหัวแฮ อยู่ในอาการเมาสุราและบอกว่าไม่มีพร้อมเดินเข้ามาหานายเอกชัย  นายเอกชัยเลยชกเข้าไปที่ใบหน้านาย นพดลจนล้มลงศีรษะไปกระแทกกับกระถางต้นไม้

ซึ่งหลังสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งทั้ง 3 คน ดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และ ประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาต และเรียกเก็บดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด