แบ่งปัน

7078 7080

ภาพ/ข่าว อัมพร

สาวใหญ่ประชดชีวิตหวิดกระโดดจากสะพานลอยเจ้าหน้าที่บุกชาร์จตัวทันควัน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 26 พ.ค.59   พ.ต.อ สุขทัศน์ พุ่มพันม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนจะกระโดดจากที่สูง เหตุเกิดบนสะพานลอย หน้าปากซอย สุขุมวิท 50 พัทยากลาง ขาเข้าสัตหีบ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนสะพานลอยเจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าชาร์จสาวใหญ่ไว้ได้  ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.อมรา ชัยเจริญ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/40 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี   จากการสอบถาม น.ส.อมรา เ   เล่าว่า ตนได้คิดมากมาหลายวันแล้ว สาเหตุที่ทำงานของตน ซึ่งเป็นบริษัท กำจัดแมลง   ตนได้ถอยรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า สกู๊ปปี้ มาไว้ใช้ขับขี่ไปทำงาน ต่อมาได้รู้จักกับ น.ส.สุชาดา สุขนิรันดร์ อายุ 45 ปี ลูกพี่ลูกน้องที่ทำงาน ซึ่งทำงานด้วยกันมานาน จนไว้เนื้อเชื่อใจ ก่อน น.ส.สุชาดา มาขอยืมรถจยย.ของตนไปใช้ด้วยความเชื่อใจจึงให้ยืม  กระทั่งผ่านไป  5 เดือน ตนส่งค่างวดรถมา 2 เดือนแล้ว และไม่ได้ส่งค่างวดรถต่อ และน.ส.สุชาดาก็ไม่เอารถมาคืนและหายไปอย่างไร้ร่อยรอย หนำซ้ำยังโดนญาติพี่น้องด่าว่าตัวเอง โง่ เป็นเหตุให้ตนคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำ น.ส.อมรา ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนทำการสอบสวนเพิ่มเติมและลงบันทึกประจำ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนติดตาม น.ส.สุชาดา มาสอบสวนเนื่องจากหลอกเอารถจยย.ของผู้อื่นไป