แบ่งปัน

514261  S__129998902

S__129998903  S__129998904

อัมพร / พัทยา

หนุ่มซิ่งเก๋งหลุดโค้งชนต้นมะพร้าวเพื่อนดับตัวเองและเพื่อนสาวเจ็บ

เมื่อเวลา 17.45 น.( 26 พ.ค.59 ) ร.ต.อ.มาโนช ทิพย์เวช  รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ร่วมตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสายแหลมเหียง-กวนอู  ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งชนกับต้นไม้

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิ สีเขียว ทะเบียน ธท-8883 กทม. สภาพพังยับทั้งคัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน อยู่ภายในรถ 2 คน  กระเด็นออกมานอกรถเป็นหญิง 1 คน ภายในรถทราบชื่อนายอภิชัย  ศรีชัยชนะ  อายุ 24 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

ส่วนคนเจ็บอีกคนทราบชื่อนายดิเรก   บุตรตะคุ อายุ 24 ปี นั่งอยู่ด้านข้างคนขับเจ้าหน้าที่เร่งออกมาทำการปฐมพยาบาลด้วยการปั้มหัวใจ  แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถทนผิดบากแผลได้ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ส่วนคนเจ็บอีกคนเป็นหญิงที่กระเด็นออกมานอกรถชื่อ นางสาวกัลยาณี   ปุมสีดา อายุ 24 ปี  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบสวนนางสาวกัลยาณี  ทราบว่า นายอภิชัยได้ขับรถไปรับตนเองเพื่อมาส่งที่ห้องพักพร้อมแฟนหนุ่มที่เสียชีวิต ในขณะนายอภิชัยขับมาด้วยความเร็วจู่ๆรถก็เข้าไปกระแทกกะต้นไม้หลายต้น  จนตนเองกระเด็นออกมานอกรถ ส่วนนายอภิชัยกับนายดิเรก แฟนหนุ่มติดอยู่ในรถ และแฟนหนุ่มเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ และสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องไว้  ก่อนรอให้อาการนายอภิชัยดีขึ้นแล้วมาให้ปากคำถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทีทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ  แต่ในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากความประมาณของคนขับที่ขับมาด้วยความเร็ว  พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งไม่สามารถบังคับรถได้จึงหลุดไปกระแทกกับต้นไม้  ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว