แบ่งปัน

หนุ่มดมกาวของขึ้น หนุมานลงทำร้ายหนุ่มกู้ภัยคิ้วแตก ตำรวจนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 8 มกราคม ตำรวจ สภ.แสนสุข รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 11/13 ซอย 1 เทศบาลพัฒนา 1 ข้างวัดเก่าโบราณ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบนายสุรพันธ์ แผ่สมบูรณ์ อายุประมาณ 23 ปี มีอาการคล้ายหนุมานลงพร้อมทั้งกระทืบเท้าตลอดเวลานานประมาณ 15 นาที

หลังจากนั้นได้หายเป็นปกติ ที่เกิดเหตุยังพบนายอำนวย วาตะศิริ อายุ 36 ปี อาสาสมัครกู้ภัยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเหนือคิ้วซ้ายเป็นแผลแตกประมาณ 1 นิ้ว อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงได้ทำการล้างบาดแผลเบื้องต้น ก่อนที่จะส่งตัวไปเย็บแผลเหนือคิ้วอีกครั้งหนึ่ง และจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบขวดทินเนอร์และถุงดมกาว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นตำรวจได้นำตัวนายสุรพันธ์ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.แสนสุขต่อไป

จากการสอบถามนายอำนวยได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุรพันธ์ได้มาแอบดมกาวเป็นประจำที่บริเวณหน้าบ้านของตน และลืมตัวเองจำใครไม่ได้ นอกจากนี้จะทำร้ายร่างกายประชาชนที่เดินผ่านไป-มา ก่อนเกิดเหตุเห็นว่านายสุรพันธ์มีอาการเมากาวและถือไม้จะไปทำร้ายชาวบ้าน จึงได้เข้าไปห้ามปรามเลยถูกชกเข้าเหนือคิ้วซ้ายจนแตก หลังจากนั้นได้มีอาการคล้ายของลง เพราะที่บริเวณลำตัวมีรอยสักจำนวนมาก และมีการสักหนุมานอีกด้วย ส่วนท่าทางที่เกิดขึ้นคล้ายหนุมานกระทืบเท้า ไม่รู้ว่าของลงจริงหรือเปล่า ซึ่งตนเองไม่เชื่อเหมือนกัน แต่เชื่อว่าสาเหตุมาจากเมากาวมากกว่า