แบ่งปัน

วงจรปิดจับภาพโจรกางเกงลาย ลักขโมยถังแก๊สปิคนิค หลบหนี ชาวบ้านวอนตำรวจช่วยตามจับตัว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 9 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิด ของร้านไปรษณีย์ไทย สายาย่อย เลขที่ 492/86 ม.10 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าสามารถจับภาพวินาทีคนร้าย เป็นชาย สวมกางเกงขาสั้นหลากสี เข้าลักขโมยถังแก๊สปิคนิค แล้วหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ปลูกติดๆกัน พบ น.ส.สุกัญญา พันธ์หนองหว้า อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ ร้านไปรษณีย์ไทย สาขาย่อย ได้พาผู้สื่อข่าว ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสามส่วน หลากสี รองเท้าแตะ สวมหมวกกันน๊อค ผิวคล้ำ เดินตรงเข้าบริเวณด้านหลัง แล้วเข้ามาลักขโมยถังแก๊ส ปิกนิค จำนวน 1 ถัง เดินหลบหนีไป

สอบถาม น.ส.สุกัญญา กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของ วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยลักษณะคนร้าย ได้เดินตรงเข้ามาบริเวณด้านหลังตึก แล้วเดินมองหาสิ่งของที่สามารถลักขโมย จนกระทั่งมาพบกันถังแก๊สปิคนิคของตนเอง แล้วลักขโมยไป ทั้งนี้คนร้ายรายนี้ยังเคยเข้ามาลักขโมยของในบริเวณดังกล่าวแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ภาพจากกล้องวงจรปิด ไม่สามารถจับภาพไว้ได้ จนกระทั่งในครั้งนี้ภาพของร้านไปรษณีย์ไทย สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ทั้งนี้ตนก็ขอฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อใครหลายๆคน