แบ่งปัน

สวนนงนุชพัทยา เดินหน้าต่อเนื่อง ปี 63 เปิดประตูบ้านปันสุขพี่น้อง 8 จังหวัด และ 5 เขต กรุงเทพมหานคร  เที่ยวชมสวนฟรี 1 เดือนเต็ม รับเทศกาลเดือนแห่งความรัก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ที่ สวนลอยฟ้า นายกัมพล   ตันสัจจา  ประธานสวนนงนุชพัทยา  พร้อมด้วย ผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัด ภาคอีสาน ทั้ง 8 จังหวัด 5 เขต ของกรุงเทพมหานคร

ได้ร่วมเปิดโครงการไทยเที่ยวไทย  “เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน” ตลอดเดือน กุมภาพันธ์ 2563 เพียงยื่นบัตรประชาชน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า โครงการ “เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน ” ยังคงไว้เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลง ก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการะคุณกับ สวนนงนุชพัทยา อย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะ“สวนลอยฟ้า สวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC  ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง  มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออก ได้อย่างไม่อายใครในโลกนี้

โดยในครั้งนี้สวนนงนุชได้แบ่งปันความสุขให้กับพี่น้อง ทุกเพศ ทุกวัย ของ 8  จังหวัด ซึ่งประกอบด้วย จ.นครสวรรค์ จ.พิจิตร จ.กำแพงเพชร จ.สุโขทัย จ.พิษณุโลก จ.เลย จ.เพชรบูรณ์ จ.ชัยภูมิ และ  5 เขต กรุงเทพมหานคร คือ เขตสะพานสูง เขตสวนหลวง เขตประเวศ เขตพระโขนง และเขตบางนา เข้าชมสวนฟรี  ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2563 หรือเดือนแห่งความรัก เพียงแค่ยื่นบัตรประชาชนก็สามารถเข้าชมสวนฟรี ได้ไม่จำจัด จำนวนครั้งในระยะเวลา 1 เดือนทั้งนี้ในวันเดียวกัน สวนนงนุชพัทยา ยังได้เปิดตัวไดโนเสาร์ กริฟโฟเซอราทอปส์

 

เป็นไดโนเสาร์ที่ค้นพบในประเทศแคนนาดาในช่วงปี 2012 ถือว่าเป็นไดโนเสาร์ชนิดใหม่ ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายเซอราทอปซิดรุ่นแรก มีปากที่แข็ง เพื่อใช้ขุดหาอาหาร และยังไม่พบรายงานว่ามีเขาเหมือนญาติๆของมัน โดยถือเป็นไดโนเสาร์ ตัวที่ 170 ที่สวนนงนุชพัทยาสร้างเสร็จสมบูรณ์