แบ่งปัน

โครงการสร้างเครือข่ายระดับผู้นำรัฐและเอ

อัมพร/พัทยา

กรมสงเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดงาน ‘Thailand – Cambodia Business Networking’ โครงการสร้างเครือข่ายระดับผู้นำรัฐและเอกชนไทย-กัมพูชาดึงกลุ่มนักธุรกิจระดับพันล้านร่วมงาน

กรมสงเสริมการค้าระหว่างประทศกระทรวงพาณิชย์ร่วมกับเมืองพัทยา จัดงาน “Thailand – Cambodia Business Networking” เพื่อเลี้ยงรับรองกลุ่มนักธุรกิจ จากประเทศกัมพูชา ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี โดยจะมีนักธุรกิจไทย และนักธุรกิจกัมพูชา ที่เดินทางเข้ามาเป็นคาราวานด้วยรถยนต์ Super car และ จักรยานยนต์ Big Bike เข้าร่วมงาน ประมาณ 200 คน โดยได้รับเกียรติจาก นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดงานฯ และ  นาย บัญฑิต ศิริตันหยง ประธานสภาวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทยอาเซียน และตำแหน่งนายกสมาคมมิตรภาพไทย-กัมพูชา คุณสมเด็จ สุสมบูรณ์ รองอธิบดีกรมสงเสริมการค้าระหว่างประทศกระทรวงพาณิชย์ ร่วมกล่าวให้การต้อนรับ

ด้านนายบัญฑิต ประธานสภาวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทยอาเซียน และตำแหน่งนายกสมาคมมิตรภาพไทย-กัมพูชา เผยว่างานเลี้ยงรับรองดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเชิญผู้บริหารระดับสูงหน่วยงานภาครัฐและนักธุรกิจระดับชั้นนำของประเทศกัมพูชาที่เดินทางมายังประเทศไทยด้วยรถยนต์ส่วนตัวเป็นคาราวาน พร้อมทั้งได้จัดเวทีเปิดโอกาสให้นักธุรกิจของทั้ง 2 ประเทศได้มีโอกาสได้พบปะกระชับไมตรีพูดคุย เพื่อนำสู่การสร้างเครือข่ายางการค้าและการลงทุนระหว่างไทยกับกัมพูชา รวมทั้งได้มีโอกาสรับรู้ถึงนโยบายการส่งเสริมการลงทุนของกัมพูชาด้วย