แบ่งปัน

สาวได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากข้างห้องส่องดูพบศพ รปภ วัย 47 ปี เสียชีวิตบนที่นอน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 ม.ค.63 พ.ต.ท.พงศกร ผันผ่อน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม  อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าเลขที่ 288/33 ม.1 ตำบลหนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ซึ่งภายในห้องพบผู้เสียชีวิตคือนายไพบูลย์  ปิดตังถาเน   อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่  90 หมู่ 1 ต.ยางสีสุราช อ.ยางสีสุราช จ.มหาสารคาม  เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสหกรรมแหลมฉบัง  นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาได้ประมาณ 2-3 วัน

สอบถามนางสาวนภัสรา คำอุด อายุ 31 ปี ซึ่งเช่าอยู่ห้องพักตรงข้ามกับห้องที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ตนได้กลิ่นเหม็นมาจากห้องดังกล่าว จึงถามน้องห้องข้างๆว่าได้กลิ่นเหมือนกันไหม ก้มผ่านรั้วมองดูเห็นหน้าห้องลุงมีแมลงวันเยอะ จึงพากันเดินอ้อมไปเคาะประตูเรียกได้ยินเสียงโทรทัศน์ในห้องของลุงเปิดอยู่แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทรตามเจ้าของห้องพักมาดูก็คิดว่าน่าจะเสียชีวิตจึงโทรตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ซึ่งผู้เสียชีวิตเองก็เป็นคนที่หลงๆลืมๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร บางทีเดินแกก็ล้ม แต่ก็ไม่ได้เห็นหน้ามาประมาณ 3-4 วันแล้วก่อนที่จะมาพบว่าเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิต มีโรคเบาหวานและความดันและไม่สามารถติดต่อไม่ได้หลายวัน ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป