แบ่งปัน

24263  24264

ภาพ/ข่าว นิพล

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  เปิดโครงการ อบจ.ชลบุรี ร่วมใจ ห่วงใยประชาชน พร้อมเปิดอาคารหอประชุมองค์การบริหารส่วน ต.เขาไม้แก้ว โดยมีพี่น้องประชาชนในเขตอำเภอบางละมุงเข้าร่วมงานกว่า 1,200 คน

ที่อาคารหอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว นาย วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  เป็นประธานเปิดโครงการองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีร่วมใจ ห่วงใยประชาชน ประจำปี 2559 โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกว่า 43 หน่วยงาน พร้อมทั้งพี่น้องประชาชนในเขตอำเภอบางละมุง และ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอบางละมุง เข้าร่วมโครงการกันอย่างพร้อมเพียง อาทิ องค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว เทศบาลตำบลบางละมุง เทศบาลตำบลหนองปลาไหล เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย เทศบาลตำบลห้วยใหญ่ เทศบาลตำบลโป่ง เทศบาลนครแหลมฉบัง  ในการนี้ทาง นาย เดชธนา บุญญประภาโชติ ผู้จัดการทั่วไปบริษัทบางละมุงเคเบิ้ลทีวี ตัวแทนของนาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี เขต 7 พรรคพลังชล เข้าร่วมงานครั้งนี้

ทางนาย วิทยา นายก อบจ.ชลบุรี  เผยว่า การจัดทำโครงการนี้เพื่อให้คณะผู้บริหารสมาชิก และข้าราชการได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น พบปะ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหาร และ สมาชิกสภาท้องถิ่นในพื้นที่ เพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนผู้ที่มีรายได้น้อย จะช่วยเหลือได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นจริงต่อไป                 จากนั้นได้มีการเปิดอาคารหอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว โดยมี นาย จำเนียร กีธีปกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว เป็นเป็นผู้กล่าวรายงานเกี่ยวกับการสร้างอาคารดังกล่าว  พร้อมมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ประสพความเดือดร้อนในพื้นที่อำเภอบางละมุงจำนวน 1,035 คน ผู้มีปัญหาทางสายตารับแว่นตาจำนวน 80 คน และผู้สูงอายุรับไม้เท้าค้ำยืนจำนวน 103 คน รวมมีผู้ได้รับความช่วยเหลือจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จำนวนทั้งสิ้น 1,218 คน..