แบ่งปัน

IMG_7180  IMG_7190

IMG_7197  IMG_7213

ภาพข่าว /วสุพล

กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 จัดงานแอ่วเหนือ ม่วนใจ๋ วิถีไทย วิถีล้านนำ Lanna Expo Caravan 2016 เพื่อประชาสัมพันธ์ 4 จังหวัดภาคเหนือตอนบน

เมื่อช่วงเย็นของวันที่  27 พ.ค. 59  ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช   ทางกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 จัดงานแอ่วเหนือ ม่วนใจ๋  วิถีไทย วิถีล้านนำ Lanna Expo Caravan 2016  ซึ่งมีนายมนตรี ปิยากูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์การจัดงาน และยังได้รับเกียรติจากนายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานซึ่งมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายศรชัย อินทรวิชัย ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยงาน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่สนใจเข้ามาร่วมและร่วมดูงานกันอย่างคึกคัก

ทั้งนี้การจัดงาน เพื่อเป็นประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเดินทางไปท่องเที่ยวจังหวัดต่างๆ ทั้ง 4 จังหวัดในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน โดยภายในงานได้มีผู้ประกอบการที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก โปรแกรมการท่องเที่ยว บริการด้านสุขภาพ โดยชูความโดดเด่นในด้านวัฒนธรรม ความหลากหลาย การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เชิงหัตถกรรม เชิงเกษตรและเชิงสุขภาพ มากกว่า 40 บูธ และภายในงานยังได้มีการแสดงจากศิลปินและศิลปวัฒนธรรมล้านหน้าที่จะสลับกันมาโชว์ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้รู้จักจังหวัดภาคเหนือมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งงานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม 2559……