แบ่งปัน

หนุ่มตีมึน ยืนเปิดประตูรถยนต์ สาวจอดแวะร้านสะดวก เห็นท่าไม่ดีโร่แจ้งตำรวจ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ มีชายต้องสงสัยเดินเปิดประตูรถยนต์ ชาวบ้าน เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอย 4/10 เลิศทรัพย์ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาย ต้องสงสัย อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อลายขาวดำ กางเกงยียขายาว สวมรองเท้าแตะ กำลังพยายาม เปิดประตูรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอน์เงิน หมายเลขทะเบียน ขง 7626 ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัวทันที โดยมี น.ส.กลมทิพย์ เกตุอุดม อายุ 27 ปี เจ้าของรถยนต์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถาม น.ส.กลมทิพย์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว มาจอดรถ หลังจากนั้นได้เดินเข้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งระหว่างที่กำลังเดินเข้าร้านสะดวก ก็พบกับชายต้องสงสัย ยืนอยู่แล้ว หลังจากนั้นพอตนเองซื้อของเสร็จ ก็ได้ออกมาพบกับชายรายดังกล่าว พยายามเปิดประตูรถยนต์เก๋ง ของตนเอง ตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ทราบพบเห็นชายต้องสงสัย เดินวนไปวนมาในบริเวณนานหลายชั่วโมงแล้ว จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ชายต้องสงสัย ไม่ยอมเปิดเผยชื่อ รวมถึงให้การใดๆ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีราชา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป