แบ่งปัน

โจรแสบงัดห้องเช่า หนุ่มจักรยานยนต์รับจ้าง เชิดทรัพย์สินหลายรายการ หลบหนีลอยนวล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 มกราคม 2563 ร.ต.อ.วรินทร วัชรคิรินทร์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดห้องเช่า ลักขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ เหตุเกิดภายในหอพัก เลขที่175/33 ม.7 ต.ทุ่งสุขลา  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสีเขียว 2 ชั้น พบแม่กุญแจหอพัก ถูกคนร้ายตัดขาด ประตูห้องเช่าของนายชุมพล ศรีเรืองมนต์ อายุ 52 ปี ประกอบอาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกคนร้ายงัดจนพังเสียหาย โดยพาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบภายในห้องเช่า พบสภาพห้องถูกคนร้ายรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องเช่า พบ กล้องถ่ายรูป โกโปร 5 ราคา 10,750 บาท จำนวน 1 ตัว นาฬิกา Seiko ราคา 15,000 บาท จำนวน 1 เรือน กระปุกออมสินภายในมีเงินกว่า 1,000 บาท และกุญแจสำรองรถยนต์ หายไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบร่องรอยนิ้วมือของคนร้าย

นายชุมพล กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้กลับมายังห้องเช่า ระหว่างที่กำลังจะเดินถึงห้องเช่า ก็ได้พบประตูห้องถูกงัดจนได้รับความเสียหาย จึงได้รีบเปิดเข้าไปตรวจ ก็พบว่าข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ตนเองจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าได้ทำการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายภายในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป