แบ่งปัน

วัยรุ่นยกพวกรุมสกัมคนทำงานโรงโม่หินเจ็บ 2 คน แต่เด็ก 18 หนีไม่ทันถูกพวกรุมเละ แจ้งตำรวจบุกรุกพยายามฆ่า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 19 มกราคม พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม สารวัตรเวร สภ.เสม็ดรับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่พักคนงานในโรงโม่หินแห่งหนึ่ง หมู่ 7 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายศิขรินทร์ ร่มลำดวน อายุ 18 ปี ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บบริเวณลำตัวหลายแห่ง

และมีรอยแผลแตกที่บริเวณปลายคาง อาสาสมัครกู้ภัยจึงได้ปฐมพยายามเบื้องต้น นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 2 คนคือ นายธนัด ฤทธิพูล อายุ 25 ปี ถูกมีดฟันเข้าบริเวณมือขวาได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี และนายปรีชา พยูนคำ อายุ 30 ปี ถูกฟันเข้าบริเวณลำตัว และร่างกายหลายแห่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเอกชล 2 อ่างศิลา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศิขรินทร์ พร้อมด้วยพรรคพวก 7-8 คน อาวุธครบมือ อาทิ มีดดาบ ปืน ได้บุกเข้าไปในบ้านพักโรงโม่หิน ขณะที่นายธนัดพร้อมกับพรรคพวก 4-5 คน กำลังนั่งดื่มสุรากัน หลังจากนั้นได้มีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง และได้ยกพวกรุมสกัมกันวุ่นวายไปหมด ฝ่ายของนายศิขรินทร์ได้ใช้อาวุธมีดฟัน พร้อมทั้งข่มขู่ด้วยปืน ฝ่ายของนายธนัดก็ไม่ยอมจึงได้พยายามต่อสู้ จนฝ่ายของนายศิขรินทร์ ล่าถอยไป แต่บรรดาพรรคพวกของนายธนัด ได้กระโดดคว้าตัวนายศิขรินทร์ไว้ได้และรุมกระทืบจนหนีไม่ทันพรรคพวกและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนทางด้านของนายธนัดและนายปรีชาก็ได้รับบาดเจ็บด้วยกัน พรรคพวกจึงได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป

จากการสอบถามภรรยาของนายธนัดทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มีเรื่องกันมาก่อน คาดว่าคงไม่พอใจจึงได้ยกพวกมาทำร้ายถึงในที่พักโรงงาน

เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหากลุ่มของนายศิขรินทร์บุกรุกในยามวิกาล และทำร้ายร่างกาย ซึ่งจะได้ติดตามกลุ่มของนายศิขรินทร์มาดำเนินคดีต่อไป