แบ่งปัน

ชลบุรี ตำรวจศรีราชา บุกจับพ่อค้ายานรก คาห้องเช่า ได้ของกลางเป็นยาไอซ์ 336.92 กรัม ยาบ้า 960 เม็ด สารภาพปล่อยขายแรงงานเรือบรรทุกสินค้า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 20 มกราคม 2563 พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สืบสวน สภ.ศรีราชา พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพรม สว.สืบสวน สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ปราบปรามผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ โดยสามารถจับกุมตัวนายครรชิต หรือเอ้ รมยานนท์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 ม.3 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ 336.92 กรัม ยาบ้า 960 เม็ด ในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์,ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้สืบเนื่องจากที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้สืบทราบมาว่า นายครรชิต หรือเอ้ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ และเป็นที่ผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ศรีราชา โดยเป็นที่ต้องการตัวแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้แกะรอยนายครรชิต ไปจนกระทั่งพบว่านายครรชิต พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ บริเวณชุมชนบ้านอ่าวอุดม ม.8 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้ทำการติดตามไป และทำการล่อซื้อยาเสพติด ก่อนที่จะบุกเข้าควบคุมตัวได้ภายในห้องเช่าดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ของพบของกลางทั้งหมด ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องเช่า จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ศรีราชา

สอบสวน นายครรชิต ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยจะรับมาขายทีละ 2,000 เม็ด ซึ่งจะมีคนมาส่งให้บริเวณถนนสุขุมวิท ตามจุดที่นัดหมายกัน ทั้งนี้ส่วนใหญ่ลูกค้าที่ตนเองขายให้นั้น ก็จะเป็นกลุ่มแรงงาน ตามเรือบรรทุกสินค้า และเรือประมง ทำเช่นนี้มาได้สักพักแล้ว จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายครรชิต ส่งไปให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป