แบ่งปัน

จากกรณีเกิดเหตุวัยรุ่น  ยกพวกมารุมทำร้าย นายธนัด ฤทธิพูล อายุ 25 ปี ถูกมีดฟันเข้าบริเวณมือขวาได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี และนายปรีชา พยูนคำ อายุ 30 ปี ถูกฟันเข้าบริเวณลำตัว และร่างกายหลายแห่ง  เหตุเกิดที่พักคนงานในโรงโม่หินแห่งหนึ่ง หมู่ 7 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี  เมื่อช่วงค่ำวานนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ความคืบหน้าล่าสุด  เมื่อเวลา 14.00 น.  วันนี้ (20 ม.ค.  63)  พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม สารวัตรเวร สภ.เสม็ด  ได้เรียกตัวนายธนัด  และนาย  ปรีช  มาสอบปากคำเพิ่มเติม  โดยนายปรีชาถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย  เย็บ 19 เข็ม  นายธนัด  ถูกมีดฟันที่มือขวา  เย็บ 22  เข็ม

นายปรีชา  ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุ  วัยรุ่นคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์เบิ้นเครื่องเสียงดังหน้าบ้านตัวเองที่กำลังตั้งวงสังสรรค์กับเพื่อนอยู่  จึงไปว่ากล่าวตักเตือน  ต่อมากลุ่มวัยรุ่น 3  คน  ได้มารุมทำร้ายตนเอง  แล้กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท  ไปด้วย  ตนจึงวิ่งไปตามเอาสร้อยคืนและถูกแทงดังกล่าว

ด้านนายธนัด  กล่าวว่า  ตนเห็นเพื่อนถูกกระชากทอง  และถูกรุมทำร้ายจึงวิ่งไปช่วยจนถูกฟันเข้าที่มือ

เบื้องต้นนายปรีชาและนายธนัดได้ช่วยกันจับตัววัยรุ่นที่มาก่อเหตุได้   1 คน  คือนายศิขรินทร์ ร่มลำดวน อายุ 18 ปี  ส่วนเพื่อนที่เหลือหลบหนีไปได้  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดี

พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม สารวัตรเวร สภ.เสม็ด  กล่าวว่า  เบื้องต้นขณะนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาบุกรุก  และทำร้ายร่างกาย  พร้อมอยากให้วัยรุ่นที่เหลือเข้ามามอบตัวโดยเร็ว