แบ่งปัน

หนุ่มใหญ่ตุ้งติ้ง ชะตาขาด นอนทับสายชาร์จโทรศัพท์ กลายเป็นศพ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 21 มกราคม 2563 พ.ต.ท.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต นอนทับสายไฟ เหตุเกิดภายในประกายพร อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 498/12 ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุอยู่ที่ห้องเช่า 95 ภายในพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายกันย์ชไมยพร สายทอง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ม.1 ต.พรรณา อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร เป็นพนักงานของ บริษัท ไทย เฟาน์เทิน ออฟ ไลฟ์ จำกัด อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า ที่บริเวณท้ายทอย พบปลั๊กไฟ เปิดอยู่โดยมีโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่องเสียบชาร์จแบตอยู่ ถูกศพผู้เสียชีวิตนอนทับอยู่ จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ใกล้กันพบสมุดจดบันทึก ปากกา วางอยู่ ตรวจสอบภายในพบเป็นการจดบันทึก คำสวดขอพรของ มหากาลี เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นส.ชุติมา คำชลธาร์ อายุ 33 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิตเป็นคนที่ชอบเก็บตัวเงียบ และเป็นคนตุ้งติ้ง หรือเป็นกระเทย ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้เดินมาเคาะประตูห้องเรียก ผู้เสียชีวิต 3-4 รอบ เนื่องจากไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกไปทำงาน จึงได้ไปเรียกเจ้าของ อพาร์ทเม้นท์ ให้นำกุญแจสำลองมาเปิดห้องดู จนกระทั่งมาพบศพนอนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว โดยสันนิฐานว่า เสียชีวิตน่าจะถูกไฟฟ้าจาก ปลั๊กไฟ ช็อตจนเสียชีวิต เนื่องจากสภาพศพอยู่ในลักษณะนอนทับสายไฟ ปลั๊กไฟ รวมถึง โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง ที่เสียบชาร์จแบตอยู่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป