แบ่งปัน

ผงะหนุ่มใหญ่นั่งเล่นสวนสาธารณะเจอหนุ่มใหญ่กว่ามาสไลด์หนอนโชว์ แจ้งตำรวจจับทันที่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนทำอนาจารภายใน สวนตำหนักน้ำ ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในสวนสาธารณะบริเวณศาลาสองชั้นติดกับหอนาฬิกาพบ ว่าที่ ร.ต.คำนึง ม่วงนาคำ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ควบคุมตัว นาย สังวอน กรอบเงิน บอกว่าไป นาย สังวอน ทำอนาจารใส่ตนเองด้วยการสำเร็จความใคร่โชว์ตัวเอง

ขนาดนั่งอยู่เล่นอยู่ศาลาชั้นสอง นาย สังวอน มองหน้าตนเองก่อนจากนั้นก็ใช้มือสำเร็จความใคร่ทันที่ ชักๆๆ อยู่แบบนั้น ตนเองหันไปมอง นาย สังวอน จึงหยุด ตอนแรกตนเองก็ยังไม่หมั่นใจว่า นาย สังวอน ทำอะไรแกล้งทำเป็นไม่สนใจมองไปทางอื่นคราวนี้ นาย สังวอน ก็ใช้มือสำเร็จความใคร่อีกครั้ง ตนเองจึงหมั่นใจแล้วว่า นาย สังวอน นั่งมาสำเร็จความใคร่เพื่อจะโชว์ตนเองจึงตกใจและตะโกนว่าให้เดินลงไปจากนั้นก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าควบคุมตัวเพื่อเกรงว่าไปทำอันตรายต่อผู้อื่นอีก

เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นาย สังวอน เล่าว่าตนเองนั้นไมได้ไปสำเร็จความใคร่แต่อย่างใด แต่เพียงไปนั่งจับอวัยเพศเล่นเท่านั้น ถ้าผมทำจริงๆผมไปทำต่อหน้าคนเยอะๆไม่ดีกว่าหรือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ควบคุมไปยัง สภ เมืองชลบุรี ปรับ 100 บาท ในข้อหาทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล