แบ่งปัน

คืบหน้า ญาติผู้เสียชีวิตเผยความรู้สึก กรณีพ่อค้ายานรกซิ่งกระบะหลบหนีตำรวจ เสียหลักชนชาวบ้าน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดไล่ติดตามจับกุมพ่อค้ายานรก แล้วรถของพ่อค้ายาได้เสียหลักพุ่งชนรถยนต์เก๋ง รถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน รถขายลูกชิ้นทอด ก่อนพุ่งชนร้านขายของชำ ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ก่อนคนร้ายจะพยายามวิ่งหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวผู้ไว้ได้ 2 รายพร้อมของกลางเป็นยาเสพติดประเภทยาไอซ์ 300 กรัม มูลค่าประมาณ 500,000 บาท โดยตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ารถของพ่อค้ายาได้รับความเสียหาย ยางหลังฝั่งขวายังแตก มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยม 1 ราย และส่งผลให้ นายประเสริฐ ลัดกระทุ่ม อายุ 66 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 24 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายเกรียงไกร สร้อยมงคลชัย อายุ 34 ปี บุตรเขย ว่าหลังเกิดเหตุ ทางญาติรู้สึกตกใจและเสียใจกับความสูญเสียที่เกิดขึ้น เนื่องจากตากับหลานไปรับส่งกันอยู่เป็นประจำทุกวัน ซึ่งวันเกิดเหตุกำลังจะกลับถึงบ้านอยู่แล้วจึงไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ส่วน นางทรงศรี ลัดกระทุ่ม อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวผู้เสียชีวิต ยังคงอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ และรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้

ในด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตัวผมเองไม่ได้ติดใจ และเข้าใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามแก๊งยาเสพติด แต่ทางภรรยายังมีการติดใจ เนื่องจากเป็นบุตรสาวโดยตรงความสูญเสียที่เกิดขึ้นจึงมีมากกว่า ทั้งนี้ อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปราบปรามยาเสพติดควรให้มีความรัดกุมและนึกถึงความปลอดภัยของประชาชนเป็นอันดับแรก เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นเขตชุมชน และเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนพลุกพล่าน ทั้งชาวบ้าน เด็กนักเรียน และบรรดาพ่อค้าแม่ค้า หากคนร้ายหลบหนีมาในเขตชุมชนควรหามาตรการที่ดีที่สุดในการจับกุม หากเกิดผลกระทบขึ้นจะเป็นความสูญเสียทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ส่วนหลานชายวัย 13 ปี ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.กรุงเทพพัทยา อาการพ้นขีดอันตรายแล้วแต่ยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์

โดยหลังเกิดเหตุทางตำรวจชุดปราบปราม สภ.บางละมุง ได้เข้ามาพูดคุยกับทางญาติเพื่อแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่มีการพูดคุยโดยระเอียดมากนัก ซึ่งหลังจากนี้ทางญาติอยากทราบว่า เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องจะมีมาตรการเยียวทางญาติผู้เสียเสียและผู้บาดเจ็บอย่างไรต่อไป…