แบ่งปัน

สลดหนุ่มโรงงานเครียดจัด คิดสั้นใช้เตาอั้งโล่จุดถ่านรมควันฆ่าตัวตายในรถ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 ม.ค.63 พ.ต.ต.รัฐมนตรี พันชูกลาง สารวัตรเวร สอบสวนสภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนรมควันฆ่าตัวเองตาย ภายในรถยนต์กระบะ

เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 87/28 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบนางสาวนิสิตรา คงชำนาญ 42 ปีเจ้าของบ้าน ได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในรถยนต์ กระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 7 กภ 4850 กรุงเทพมหานคร ภายในรถเจ้าหน้าที่ พบร่าง นายธนากร  มนัสกุลสิริ อายุ 38 ปี สภาพนั่งบนเบาะที่นั่งคนขับ ใส่เสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้น ด้านเบาะหลังพบเตาถ่านที่มีการจุดไว้เหลือเพียงเถ้าถ่าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานจากการตรวจสอบตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้

สอบสอนนางสาวนิสิตรา ให้การว่า ผู้ตายเป็นสามีของตนเอง ช่วงเช้าตนเองออกไปทำงาน ส่วนผู้ตายเข้างานกะบ่าย จนกระทั้งเย็นเลิกงานตนเองกลับเข้ามาบ้าน พบเห็นรถยังจอดอยู่ภายในบ้านพัก แต่ไม่เห็นผู้ตาย จึงไปเปิดประตูรถก็พบว่าสามีรมควันตัวเองเสียชีวิตในรถ

 

โดยนางสาวนิสิตรา กล่าวอีกว่าผู้ตายเป็นคนคิดมากหลายเรื่อง ทั้งเรื่องที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน และมักชอบดูข่าวประเภทอาชญากรรม โดยเฉพาะข่าวฆ่าตัวตายชอบชวนตัวเองดูประจำ ไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้หน่วยกู้ภัยนำส่ง โรงพยาบาลแหลมฉบัง  เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป