แบ่งปัน

รวบ แล้วไอ้โม่งดำย่องเข้าบ้านสาว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 28-29 ม.ค .63  ช่วงเวลา 22.00-01.00 น. ได้มีคนร้ายสวมไอ้โม่ง บุกย่องเข้าไปในบ้านเลขที่ 177/58 ม.10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ก่อนจะประทุษร้าย นางสาวอัญชลี สารธิ อายุ 25 ปี. เจ้าของบ้าน  ขณะยืนเก็บล้างทำความสะอาดในห้องครัวด้านหลังบ้าน ระหว่างก้มล้างจู่ๆก็มีผู้ชายซึ่งตนไม่เห็นหน้าพูดขึ้นว่า “น้องสาวอยู่บ้านคนเดียวหรอ” ก่อนยืนมือผ่านลูกกรงประตู หลังบ้านที่ล็อคไว้ จับหัวตนเองโขกกับลูกกรงจนหัวเป็นแผล ตนพยายามต่อสู้โดยมือขวาหยิบมีดได้ก็แทงๆไปที่คนร้าย จนมีดงอ จากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไป ในวันที่ 28 ม.ค และคนร้ายพยายามเข้ามาก่อเหตุซ้ำ วันที่2 ติดต่อ กัน ในวันที่ 29 ม.ค

โชคดีที่ สุนัขพันธุ์ อัลเซเชียน ชื่อ แซมมี่ เพศผู้ วัย 2 ปี และลอคซี่ เพศเมีย วัย 2 ปี ที่เลี้ยงไว้ในบ้าน กระโจนเข้ามาช่วยชีวิต จนสามารถรอดพ้นเงื้อมมือคนร้ายไปได้อย่างหวุดหวิด ก่อนคนร้ายหนีลอยนวลไป

โดยวันนี้ 1 ก.พ.63  พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้จับกุมตัว นายนพเดช  ไชยศิริ หรือเปา อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดอุทัยธานี ช่างซ่อมรถบรรทุก บริเวณใกล้เคียงบ้านที่เกิดเหตุ ในข้อหาเสพสารติดประเภทที่ 1 ยาไอซ์ ก่อนนำตัวมาสอบสวน และรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุเข้าไปในบ้านผู้เสียหาย โดยสวมไอ้โม่งที่เข้าไปก่อเหตุ เนื่องจากเห็นผู้เสียหายบ่อยครั้ง และแอบชื่นชอบมานาน  ก่อนจะเสพยาบ้า จึงเกิดอาการคิดถึง ประกอบกับรู้ว่าผู้เสียหาย อยู่บ้านเพียงลำพัง จึงลงมือก่อเหตุ เพียงแค่อยากเข้าไปหาผู้เสียหาย

แต่ผู้เสียหายไม่ยอมเปิดประตูให้ จึงได้ลงมือทำร้าย และในวันที่2 ตนได้เข้าไปเพื่อจะไปหาผู้เสียหาย แต่สุนัขของผู้เสียหายได้เข้ามาเห่าและรุมกัดตนจึงรีบวิ่ง หลบหนีเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีในความผิดฐานบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนและทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ