แบ่งปัน

หนุ่มซิ่ง BMW ชนจยย.เจ็บ 3 ตาย 1

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 2 ก.พ.63 พ.ต.ท.สามารถ บุญฤทธิ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนพรประภานิมิตร ก่อนถึงแยกมิตรกมล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน ป้ายเหลือง กขข 476 ชลบุรี  สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีร่องรอยการชนจากด้านท้าย ข้างกันยังพบผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เป็นผู้สูงอายุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

บนพื้นถนนยังพบร่างนายสุรไกร ขจรกุลเจริญ อายุ 52 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์เก๋งคันหรู

คู่กรณี ยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู สีขาว หมายเลขทะเบียน 9 กช 4304 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายทางด้านหน้า

มีนายณัฐพล นาเมืองรักษ์ อายุ 25 ปี เป็นผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์อีกคันยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็ก สีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กฐ 7054 ชลบุรี ถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน ส่วนตัวผู้ขับขี่คือนายประจักร์ บุบผาสังข์ อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามนายประจักร์ บุบผาสังข์ ทราบว่า ขณะที่ตนเองขับขี่มุ่งหน้าออกสุขุมวิท จังหวะนั้นรถยนต์เก๋งได้ขับพุ่งชนเข้าทางด้านท้ายอย่างจัง จนรถของตนล้มจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเสียหลักไปชนรถจักรยานยนต์อีกคัน จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายณัฐพล นาเมืองรักษ์ ผู้ขับขี่รถยนต์หรู ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป