แบ่งปัน

เมาซิ่งรถยนต์เก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาทับหลังคารถ คนขับสลบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ว่ามีรถยนต์เก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาทับหลังคารถ คนขับสลบเหมือดคารถ ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยเจ็บเล็กน้อย  โดยเหตุเกิดที่ถนนสายยางเอน-นิคมเหมราช หน้าตลาดนัดยางเอน หมู่2 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ให้ไปสอบสวน ยังที่เกิดเหตุ

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา กำลังปฐมพยาบาลนายไพรัตน์ พิมพ์นน อายุ54ปี ผู้บาดเจ็บซึ่งนั่งคู่มากับคนขับ และช่วยกันนำร่างของ คนขับรถเก๋งซึ่งทราบชื่อภายหลังว่านายบันดาล อุดมภ์ อายุ 43 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 90 หมู่1 ต.สระพังอ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ซึ่งสลบ หมดสติ ปลุกไม่ตื่น หายใจรวยระริน อยู่ภายในรถออกมาจากรถมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งรถฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา  ที่นำทีมแพทย์และพยาบาลมารอรับตัวกลางทาง ซึ่งผู้บาดเจ็บยังหมดสติปลุกไม่ตื่นจนถึงโรงพยาบาล ซึ่งทางแพทย์ต้องรีบรักษาอย่างเร่งด่วน

โดยทางตำรวจได้สอบสวนนายไพรัตน์ เพื่อนผู้บาดเจ็บที่นั่งรถมาด้วยกันได้ให้การว่า เป็นคนงานก่อสร้างเมื่อเลิกงานในช่วงเย็นได้พากันไปนั่งกินเหล้าดองยา และเหล้าขาว 40 ดีกรี ที่บ้านเพื่อนที่บ้านยางเอน ซึ่งก็กินกันหมดไปหลายขวดจนกระทั่งมึนเมา จึงพากันกลับแคมป์พักคนงานก่อสร้างที่บ้านมาบบอน ซึ่งห่างกัน 7 กิโลเมตร ซึ่งตนเองก็เมาเช่นกัน มารู้ตัวอีกทีรถก็พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงริมถนนจนกักโค่นมาทับหลังคารถแล้ว ซึ่งก็พยายามเรียกเพื่อนที่ขับรถยนต์เก๋งมาก็ปลุกไม่ตื่น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยนำตัวออกจากรถยนต์เก๋งและนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ยังพบขวดเหล้าดองยาในรถอีก 1 แบน และสุราขาว40 ดีกรี อีก 1ขวดเล็ก วางอยู่ภายในรถ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับทางการไฟฟ้าบึงให้มายกเสาไฟฟ้าที่หักโค่นทับหลังคารถออกเพื่อที่จะนำรถยนต์เก๋งไปเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจต่อไป และจะติดตามไปสอบสวนผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ต่อไป