แบ่งปัน

เปิดฐานปฎิบัติการกู้ภัยทางน้ำสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.00 น. ได้เปิดฐานปฎิบัติการกู้ภัยทางน้ำ สว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ที่บริเวณริมถนนจอมเทียนสายสอง ตัดแยกชัยพฤกษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นายประสิทธิ์ ทองทิพย์เจริญ ร่วมกันเป็นประทานเปิด

ประหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา แขกผู้ใหญ่ในเมืองพัทยา พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการทางน้ำ เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

โดยนายสุทธิพงษ์ บุญมาฉาย หรือแอล หัวหน้าชุดปฎิบัติการทางน้ำ เปิดเผยว่าในการเปิดฐานปฎิบัติการทางน้ำนั้น เพื่อดูแลช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ ไม่ว่าจะจากอุบัติเหตุ อุทกภัย รวมไปถึงภัยพิบัติทุกรูปแบบ ซึ่งทางฐานปฎิบัติการกู้ภัยทางน้ำนั้นมีผู้สนับสนุนจากนักธุรกิจใจดี ที่มีใจรักในด้านการช่วยเหลือผู้ประสบภัย Mr.Tamir Ron (ทาเมีย รอน ) นักธุรกิจสัญชาติอิสราเอล 48 ปี ให้การสนับสนุนอุปกรณ์ในการเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย รวมไปถึงเรือจำนวน 8 ลำ พร้อมรถสนับสนุนในการเคลื่อนย้ายเรืออีกจำนวน 2 คัน

Mr.Tamir Ron (ทาเมีย รอน ) ยังกล่าวอีกว่ารู้สึกดีใจ และดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย และได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติต่างๆ  ทั้งยังเคยได้ร่วมเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และได้ร่วมเป็นส่นหนึ่งในการช่วยเหลือ 13 หมูป่า ที่ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงรายอีกด้วย

อย่างไรก็ตามหากในพื้นที่ใดในประเทศไทยเกิดภัยพิบัติ ก็สามารถติดต่อประสานขอกำลังจากฐานปฎิบัติการทางน้ำเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุไม่คาดฝันได้ โดยการประสานผ่านทางเบอร์ 038-222-474