แบ่งปัน

เด็กละเมอเดินออกจากบ้าน พ่อแม่ตามหากันวุ่น เจอแล้วบริเวณตลาดนัดจตุจักรชลบุรี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ตำรวจ สภ.เสม็ดได้รับแจ้งว่า ด.ญ.พรรวลัย แก้วมณี อายุ 12 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 150/148 หมู่บ้านคันทรี ปาร์ค บางแสน 3 หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้หายออกจากบ้านไป จึงรุดไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวพบนางพิกุล แก้วมณี อายุ 31 ปี แม่ของ ด.ญ.พรรวลัย ยืนอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว พร้อมทั้งแจ้งตำรวจว่า ลูกสาวได้หายออกจากบ้านไปช่วงเช้ามืด ไม่รู้ว่าไปที่ไหน คาดว่าอาจจะละเมอเดินออกจากบ้าน เพราะชอบละเมอเป็นประจำ อยากให้ตำรวจช่วยตามหาให้ด้วย หลังจากรับแจ้งแล้วจึงได้ตระเวนหา ด.ญ.พรรวลัย ในพื้นที่ ต.ห้วยกะปิ แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายประมวล สุวรรณศรี พนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 6.15 น.ของวันดังกล่าวช่วงนั้นยังสลัวๆ พบ ด.ญ.พรรวลัย เดินออกจากหมู่บ้านไปบริเวณสะพานหน้าหมู่บ้าน ยอมรับว่าช่วงนั้นมีรถเข้า-ออกจำนวนมาก เพราะคนในหมู่บ้านจะออกไปทำงาน มัวแต่ดูรถ เห็นเพียงแต่หลังไวๆ ของ ด.ญ.พรรวลัยเดินออกจากบ้านไปเท่านั้น และไม่รู้ว่ามีใครรับหรือเปล่า ต่อมาพ่อของ ด.ญ.พรรวลัย จึงได้ไปติดตามลูกสาวที่โรงเรียนบ้านซากพุดซา ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรีพบว่าไม่ได้มาที่โรงเรียนแต่อย่างใด

หลังจากนั้นตำรวจจึงได้ออกติดตามตัว ด.ญ.พรรวลัย ในพื้นที่ ต.เสม็ด พบว่าเดินอยู่คนเดียว จึงได้นำตัวส่งมาพบพ่อแม่ได้อย่างปลอดภัย

ร.ต.ท.ธนพันธ์ คำบุง ร้อยเวร สภ.เสม็ดกล่าวว่า ได้รับแจ้งจากผู้ปกครอง ด.ญ.พรรวลัย ได้พบตัวลูกสาวที่บริเวณตลาดนัดจตุจักรชลบุรีแล้ว สาเหตุที่เดินออกจากบ้านเนื่องมาจากละเมอ