แบ่งปัน

หนุ่มใหญ่ออกจากเรือนจำคดียาเสพติด เครียดจัดโดดหอระฆังวัดเขาบางทรายดับอนาถ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุคนโดดหอระฆังวัดเขาบางทราย ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี เสียชีวิต

จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายมานัส มณีรัตน์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 502/9ฎ ซอยศรีนิคม ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี เสียชีวิตที่บริเวณชั้น 2 ของหอระฆังดังกล่าว สภาพศพคอหัก ศีรษะแตก เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรองเท้าฟองน้ำถอดวางไว้ที่ชั้นล่างของหอระฆัง

และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สกู้ปปี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฬ 4394 ชลบุรีจอดทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่านายมานัส ได้ปีนหอระฆังขึ้นไปบริเวณชั้น 6 หลังจากนั้นได้กระโดดลงมากระแทกราวกั้นหอระฆัง พลิกตัวลงค้างชั้น 2 เสียชีวิต สาเหตุมาจากอาจจะมาจากอาการเครียด ประกอบกับเคยถูกคุมขังในคดีเสพยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 1 เดือน

จากการสอบถาม น.ส.ชโนทัย จารุบุญกิตติคุณ ภรรยาทรายว่า สามีของตนนั้นเคยต้องโทษเสพยาเสพติดและถูกคุมขัง เพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 1 เดือน หลังจากมาอยู่ด้วยกันก็ดูแลอย่างดี ช่วง 2-3 วันมานี้บ่นว่าเครียด นอนไม่หลับก็ไม่ได้คิดอะไร ที่สำคัญส่วนใหญ่จะเก็บตัวเงียบและไม่เคยบ่นคิดอยากตาย ไม่รู้ว่าคิดอย่างไรจึงมาคิดสั้นแบบนี้ แต่เห็นผิดสังเกตปกติจะกลับบ้านเป็นประจำ แต่ช่วงค่ำที่ผ่านมาได้หายตัวไปและออกตามหา จนกระทั่งมาพบว่าโดดหอระฆังเสียชีวิตไปแล้ว