แบ่งปัน

ญาติเตรียมนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดเขาไม้แก้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญเสี่ยใหญ่ผู้รับเหมาถมดินพื้นที่ชลบุรีควงปืนบุกบ้านสาวใช้อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ยิงเข้าศีรษะ ก่อนหันกระบอกปืนจ่อขมับลั่นไกปลิดชีพตัวเอง ต่อหน้าต่อตาเด็กหญิงวัย 13 ปี  ที่คุกเข่า ยกมือไหว้ อ้อนวอนขอชีวิตมารดา สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก และช่วงเย็นวานนี้(7ก.พ.)เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง2คนเข้าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจตามที่เสนอข่าวไป

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้(8ก.พ.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุเพื่อติดตามความคืบหน้า โดยพบกับมารดานางสาวชญาน์นันท์ ประสพสุข อายุ 38 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งกำลังทำความสะอาดบ้าน และได้พูดคุยทราบว่า มารดาเดินทางมาจากสระแก้ว โดยมีการติดต่อกับลูกสาวที่เสียชีวิตประจำ โดยเวลาคิดถึงก็จะโทรศัพท์พูดคุย ส่วนการสูญเสียครั้งนี้พูดไม่ออกก็เสียใจ ส่วนทางญาติผู้ก่อเหตุยังไม่มีใครเข้ามาขอโทษหรือพูดคุยอะไรกัน ล่าสุดแฟนชาวต่างชาติของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาทันทีหลังทราบข่าว และไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพหรือสอบถามอะไรเลย

สำหรับศพนางสาวชญาน์นันท์ ประสพสุข คาดว่าจะกลับจากการชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจพรุ่งนี้ช่วงบ่าย และทางญาติคาดว่าจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี