แบ่งปัน

เหม็นทั้งตึก ดมกลิ่นหาเจอศพชาวไอซ์แลนด์ขึ้นอืดคาห้อง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ต.ธานินทร์ กันภัย สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก ฟลายเบิร์ด คอนโดมิเนียม พัทยา ตึก เอ ชั้นมี่ 4 ห้อง 536/149 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ที่อาศัยอยู่ในตึกดังกล่าวออกมาเฝ้าสังเกตุการณ์ ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ ทรายชื่อคือ MR.PETER ALEXANDER CAMPBELL สัญชาติ ไอซ์แลนด์ เหนือ อายุ 50 ปี นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงนอน ในสภาพขึ้นอืดเน่าส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่กันไม่ให้ผู้ใดเข้าไปในบริเวณที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ส่วนสภาพห้องนั้นถูกล็อคจากด้านใน

สอบถามผู้ที่พักอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 ทราบว่า ได้กลิ่นเหม็นคละโชยมาหลายวันแล้ว ตอนแรกคิดว่าเป็นกลิ่นหนูตาย แต่กลิ่นเนิ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนต้องพากันดมหาต้นทางของกลิ่น จนกระทั่งพบว่ากลิ่นออกมาจากห้องดังกล่าวอย่างรุนแรง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพ ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุการตายนั้นจะต้องส่งศพผู้เสียชีวิต ไปตรวจชันสูตร หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป