แบ่งปัน

วงจรปิดจับภาพ พ่อค้าน้ำอ้อยใจเด็ดกระโดดเกาะท้ายรถ จยย  คนร้ายฉกโทรศัพท์  ได้รับบาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี โซเชียล Facebook ผู้ใช้ชื่อ ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใสเสมอ อัอม  ได้โพสต์ ข้อความพร้อมรูปภาพว่า ทำไมโจรพวกนี้ช่างโหดร้ายกับพ่อฉันเหลือเกิน พ่อฉันนั่งขายของอยู่ดีๆมึงก็มาปล้นง่ายๆกันแบบนี้เลยหรอ เหตุเกิดที่ถนนสุขุมวิท23เตาถ่านสัตหีบเวลา10โมง42นาทีวันนี้ค่ะ

เหตุการณ์มีอยู่ว่าโจรมาถึงมาสั่งน้ำอ้อยพ่อเรา5ขวด แล้วโจรก็บอกพ่อเราอีกว่า ลุงขอยืมโทรศัพท์โทรหาพี่ชายหน่อย พ่อเราก็ให้ยืมโทรโดยที่คิดว่าลูกค้ามาซื้อของ โจรมันก็ลงจากรถมอเตอร์ไซค์ของมันโดยที่ไม่ได้ดับเครื่องรถมอเตอร์ไซค์​ ลงมาคุยโทรศัพท์ข้างรถพ่อเราที่พ่อเราให้มันยืมโทรศัพท์คุย

พอพ่อเราหันหลังหยิบน้ำอ้อยในถังน้ำแข็งเสร็จ จะส่งน้ำอ้อยให้มันโจรมันก็ขับรถออกไปพร้อมกับโทรศัพท์ของพ่อเรา พ่อเราก็รีบกระโดดจับเสื้อมันและท้ายรถมัน เพื่อหวังให้โจรทิ้งโทรศัพท์มือถือลงพื้น แต่โจรมันก็ไม่ลดละความเห็นใจคำพูดของพ่อเรา มันขับรถมอเตอร์ไซค์ลากพ่อเราไปไกลถึงร้อยกว่าเมตร ลากไปจนมีบ้านคนโจรมันเริ่มเห็นคน มันถึงยอมโยนโทรศัพท์มือถือพ่อเราเข้าป่าไป และพ่อเราก็เจ็บและหมดแรงจากแรงโจรลากตัวขูดกับถนนจนเกิดแผลแบบนี้​ สังคมทุกวันนี้เริ่มอยู่ยากทุกวัน สงสารพ่อมากๆ ขอให้ตำรวจจับโจรได้เร็วด้วยเถอะ คนอื่นจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของมันอีกต่อไป โดยโพสเมื่อเวลา 14.26 น. ของวันที่ 14 ก.พ.63 สถานที่เกิดเหตุบริเวณข้างโรงแรมรังนก ซอยสัตหีบสุขุมวิท 23 วัดเทพประสาท ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีคนกดไลน์กว่า 3 พะนกว่าคนแสดงความคิดเห็น กว่า 1 พันคน และแชร์กันไปแล้วกว่า 2 พันกว่าครั้ง

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันนี้ 15 ก.พ.63  พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมไล่กล้องวงจรปิด โดยผู้เสียหายชื่อ นายชัยพัฒน์ วราวรรณ อายุ 63 ปี เป็นคนขายน้ำอ้อยสด  ซึ่งขณะกำลังเก็บร้านได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 19-20 ปี   ขี่จยย.ฮอนด้า เวฟ 100 สีเทา-ดำ ไม่ทราบทะเบียน  ขี่ จยย มาจอดขอแลกเงินจำนวน 1,000 บาท ก่อนผู้เสียหายจะปฎิเสธไม่มีเงินให้แลกคนร้ายเปลี่ยนมาเป็นซื้อน้ำอ้อย 5 ขวด ก่อนจะขอยืมโทรศัพท์มือถือ หัวเว่ย (Huawei) เพื่อโทรหาพี่ชาย ซึ่งขณะผู้เสียหายไม่ทันตั้งตัว กำลังเก็บร้านน้ำอ้อย คนร้ายจะรีบขี่ จยย ออกไปพร้อมกับโทรศัพท์ จึงรีบวิ่งก่อนจะกระโดดคว้าท้ายรถไว้ได้โดยคนร้ายก็ยังบิดไปต่อด้วยความเร็ว ไปไกลกว่า เกือบ 20 เมตร จนคนร้ายจะโยนโทรศัพท์ลงข้างทาง ผู้เสียหายจึงปล่อยมื้อออกจากท้ายรถ จนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายส่วนคนร้ายหลบหนีมุ่งหน้าออกถนนสุขุมวิท

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามกล้องวงจรปิดจนทราบรถและรูปพรรณคนร้ายได้แล้ว และภาพขณะผู้เสียหายเกาะท้ายรถคนร้ายลากไปตามถนน ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนพอทราบตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งอยู่ใน ระหว่างรวบรวมหลักฐาน จับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป