แบ่งปัน

รถตำรวจเฉี่ยวชนรถชาวบ้านหนี แจ้งความตำรวจหาคนขับเฉี่ยวชนมาดำเนินคดี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ขณะที่ น.ส.รัชดาภรณ์ ทองถนอม อายุ 48 ปี เลขานุการหน้าห้องนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 1 ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเพื่อนๆ ได้ขับรถเก๋งโตโยต้า CHR สีบอร์น หมายเลขทะเบียน งน 787 ชลบุรี มาจอดบริเวณหน้าร้านลาบชัยภูมิ ริมถนนสายคีรีนคร-แยกพลับพลา ขาไปแยกพลับพลา หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี

หลังจากนั้นได้ลงไปรับประทานอาหาร ปรากฏว่าได้มีรถเก๋งตำรวจได้วิ่งสวนมาเฉี่ยวชนประตูข้างคนขับได้รับความเสียหาย หลังจากนั้นได้วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงได้ไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.อนุพงศ์ ดอกไม้ ร้อยเวร สภ.เสม็ด

พร้อมส่งภาพวงจรปิดให้ตำรวจ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง หลังจากรับแจ้งความแล้ว ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาคนขับรถตำรวจมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

น.ส.รัชดาภรณ์ กล่าวว่า ตนเองพร้อมกับเพื่อนได้นำรถมาจอดเพื่อรับประทานอาหาร หลังจากนั้นได้มีประชาชนมาแจ้งว่ารถถูกเฉี่ยวชน และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นรถเก๋งของตำรวจ ทั้งที่ความเป็นจริงหากลงมาเจรจาคงไม่มีปัญหาอะไร แต่ขับรถเก๋งตำรวจหนีไปหน้าตาเฉย จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับคนขับรถเก๋งตำรวจคันดังกล่าว