แบ่งปัน

ต้นไม้ใหญ่ตายพรายหักโค่นทับรถพ่อค้าตลาดนัด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่เมืองพัทยารับแจ้งต้นไม้ขนาดใหญ่หักล้มทับรถชาวบ้าน และมีเสาไฟฟ้าล้ม เหตุเกิดภายในลานจอดรถวัดธรรมสามัคคี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รีบไปตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ พบต้นไม้ขนาดใหญ่ตายพรายแห้ง สูงประมาณ 5-7 เมตร หักโค่นล้มลงมาทับรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บม 9522 ร้อยเอ็ด ของนายจันทร์ติ๊บ ยาใจ อายุ 49 ปี พ่อค้าไก่สด ได้รับความเสียหายยับเยิน นอกจากนี้ต้นไม้ยังได้ล้มไปพาดกับสายไฟฟ้าแรงสูงจนทำให้ดึงรั้ง เสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่นลงมาทับกับรถยนต์

ยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า สี นำ้เงิน หมายเลขทะเบียน งค 5343 ชลบุรี ของนายอัษฏายุทธ ทองใส อายุ 25 ปี จนได้รับความเสียหาย และยังทำให้ไฟฟ้าภายในวัดดับทั้งหมด เจ้าหน้าที่เมืองพัทยาใช้รถเครน เร่งเครื่องย้ายซากต้นไม้ขนาดใหญ่ออกจากตัวรถ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าซ่อมแซมไฟให้กลับเข้าสู่สภาวะปกติ

สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ต้นไม้ต้นนี้เป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ ได้ยืนต้นตายพรายจนแห้งมานานแล้ว ลำต้นอาจจะผุกร่อนจนกระทั้งล้มลงมาทับรถ และสายไฟได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุก็ได้รีบแจ้งเจ้าของรถและแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว