แบ่งปัน

หนุ่มปริศนา นอนคอหักข้างบ่อน้ำ หน้าอพาร์ทเม้นท์ผาแดง ตำรวจเร่งหาเบาะแส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563   พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สืบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพาศพชายหนุ่ม นอนเสียชีวิตปริศนา อยู่ข้างบ่อน้ำ ด้านหน้าอพาร์ทเม้นท์ผาแดง ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพรม สว.สืบสวน สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ 5 ชั้น ที่บริเวณด้านหน้าบันได ทางขึ้นอพาร์ทเม้นท์ สูงประมาณ 3 เมตร มีสวนย่อมบ่อน้ำ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อ้วนท่วม ผิวขาว สูงประมาณ 170 เซนติเมตร อายุประมาณ 30-40 ปี

สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีน ขาสามส่วน รองเท้าผ้าใบ สีดำ รุ่น นิวบาลานซ์ ที่บริเวณหน้าอกมีกระเป๋าสะพายสีน้ำเงิน นอนอยู่ในสภาพคว่ำหน้า คอพับ นอนทับก้อนหินตกแต่งสวน คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงได้กั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานที่ 2 ชลบุรี

สอบถามนายไพบูรณ์ ชุยพิมพ์ อายุ 30 ปี ผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ปกติแล้วตนพักอาศัยอยู่ที่ อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ และในทุกๆ เช้ามืด ตนเองจะออกมาขับรถยนต์ไปส่งเจ้านายทำงาน พอเดินออกมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบเห็นรองเท้า ตอนแรกก็คิดว่ามีใครมาตากรองเท้าหรือเปล่า แต่พอมองไปมองมา ก็พบเป็นคนนอนอยู่ ตนจึงได้รีบไปบอกเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ให้ลงมาตรวจสอบ และหลังจากที่ตนเองไปส่งเจ้านายทำงานเสร็จ พอกลับมาก็พบว่าเป็นศพแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรอเจ้าหน้าที่ กองพิสูจน์หลักฐานที่ 2 ชลบุรี ลงพื้นที่มาตรวจสอบสภาพร่างกายศพ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะตกลงมาจาก ระเบียบบันได ทางขึ้นอพาร์ทเม้นท์ ก่อนจะตกมากระแทกกับก้อนหินตกแต่งสวน จนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบให้แน่ชัดว่า ผู้เสียชีวิตตกลงมาเองหรือมีผู้ก่อเหตุ โดยจะสรุปผลให้ทราบต่อไป