แบ่งปัน

เปิดคลิปตีกันแหลก!! ขว้างปาขวดกันอย่างเมามันตลาดนัดนินจาอมตะเจ็บ 4

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 27 ก.พ.  ที่ตลาดนัดนินจา อมตะนคร  ต.หนองไม้แดง  อ.เมือง  จ.ชลบุรี  เกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกัน  โดยทางตลาดนัดได้จัดให้มีรถบัสติดเครื่องเสียงหรือรถแห่ เปิดเพลงให้ลูกค้าซึ่งส่วนมากก็ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ มาเต้นกันด้วยความสนุกสนาน สักครู่เดียวก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุน มีการชกต่อยกัน ขว้างปาขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์.คว้าเก้าอี้ไล่ตีกัน.มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  ศีรษะแตก แขนขามีบาดแผล นับสิบราย

กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น   นำส่ง รพ.วิภารามอมตะซิตี้ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้เข้าระงับเหตุ สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ไม่สามารถ   ยอกได้ว่าสาเหตุเกิดจากใคร คาดว่าคงเกิดจากมีการเต้นแล้วกระทบกระแทกกัน ประกอบกับได้ดื่มสุรา และเบียร์ทำให้อารมณ์ฉุนเฉียวชกต่อยกัน บายปลายถึงขั้นใช้ขวดขว้างและไล่แทงกัน

ความคืบหน้าทางคดีล่าสุด  เมื่อเวลา 10.30  น.  วันนี้ (28 ก.พ.63)  พ.ต.อ.สุริยา  อยู่แพทย์  ผกก.สภ.เมืองชลบุรี  เปิดเผยว่า  ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีโดยเร็ว  โดยจะติดตามจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่  คาดว่าจะตามตัวได้ไม่ยาก  แต่อาจใช้เวลานานสักหน่อยเนื่องจากเป็นพื้นที่เปิด  ประกอบกับเป็นเขตอุตสาหกรรมที่มีคนทำงานหลากหลายที่มาเที่ยว  ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 4 ราย

จากการถูกเศษแก้วบาดตามร่างกาย  จากนี้จะทำการเรียกผู้ดูแลตลาดมาพูดคุยถึงเรื่องมาตรการการควบคุมดูแลผู้ที่มาเที่ยวงาน  เรื่องการนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้างาน  และความปลอดภัยอื่น ๆ ซึ่งทางผู้จัดงานได้ทำการขออนุญาตถูกต้องในการจัดงาน  ในเรื่องการใช้เสียง  และทางงานไม่ได้ขายแอลกอฮอล์  แต่ผู้ที่มาเที่ยวงานนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเอง