แบ่งปัน

คืบหน้ากลุ่มชายฉกรรจ์ไล่ตามรุมสกรัมหนุ่มซาอุน่วม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ตามไล่รุมสกรัมหนุ่มสัญชาติซาอุน่วมหลังอ้างว่าเช่ารถไปแล้วนำไปขายโดย1 ในผู้ร่วมก่อเหตุอ้างตัวเป็นตำรวจยศ สารวัตใหญ่ ข่มขู่พยานห้ามให้ข้อมูลใดและห้ามเป็นข่าวเด็ดขาด เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 มี.ค. 63 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุด( 3 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยาจกทาง พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ว่าในเบื้องต้น MR.NWAF ABDOLLAH M ALSHIHA อายุ 36 ปี สัญชาติซาอุ ยังไม่ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกทำร้ายและนำส่ง รพ.บางละมุง นอกจากนั้นกลุ่มที่ทำร้ายทราบว่าเป็นเจ้าของรถ จยย.เช่า ที่ผู้บาดเจ็บไปเช่าแล้วนำไปขาย ซึ่งเจ้าของรถเช่าทราบเลยโมโหไปรุมทำร้าย

ส่วนกรณีที่มีคนอ้างเป็นสารวัตรวิทย์นั้น ในเบื้องต้นทราบว่า เป็นอาสาตำรวจพัทยาชื่อวิทย์ และเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้แอบอ้าง เพียงไปประสบเหตุก็เลยเข้าไปห้ามเท่านั้น

ส่วนผู้บาดเจ็บถ้าเข้ามาแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และจะให้ความเป็นธรรมใครผิดใครถูกว่าไปตามหลักฐาน รวมทั้งบุคคลที่ไปแอบอ้างเป็นสารวัตรเช่นกัน และก็ต้องให้ความเป็นธรรมเช่นกัน แต่ในขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเอาผิดเลย

ล่าสุดนายพันกร วิมลทุกข์ อายุ 53 ปี บุคคลที่ถูกกล่าวหาว่าอ้างเป็นสารวัตร เข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า พอดีเจ้าของ จยย. เช่า ได้โทหาผมซึ่งรู้จักกลับผมเป็นการส่วนตัว โดยบอกว่าชาวซาอุที่เช่ารถได้นำรถไปขาย

พอตนไปถึงก็พบว่าชาวซาอุคนดังกล่าวได้ถูกทำร้าย ตนจึงประสาน พ.ต.ต.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน มาตรวจสอบและดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย จากนั้นตนก็ขับขี่รถ จยย.ออกจากจุดเกิดเหตุ โดยตนยืนยันว่าไม่มีการแอบอ้างจริงๆ